Mắc bệnh sao, đồng đội Công Phượng ở Sint-Truidense bị thanh lý sớm?

Thứ ba, ngày 22/10/2019 21:15 PM (GMT+7)
Messi Hàn Quốc Lee Seung-woo đang đứng trước nguy cơ bị "bán tháo" dù chưa thi đấu trận nào cho Sint-Truidense.
Bình luận 0

Theo Voetbal Belgie, tiền đạo Lee Seung-woo rất có thể sẽ bị CLB Sint-Truidense thanh lý sớm do thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp cùng bệnh ngôi sao.

Chân sút người Hàn Quốc chuyển đến Bỉ thi đấu theo hợp đồng trị giá 1,2 triệu euro hồi mùa Hè vừa qua. Dù được đánh giá rất cao và đã hoàn tất mọi thủ tục xin cấp phép lao động ở Bỉ, song đến khi mùa giải trôi qua tận hai tháng, cựu thần đồng Barcelona vẫn chưa một lần được sử dụng.

img

Lee Seung-woo rất có thể sẽ phải trả giá đắt cho thói khệnh khạng dù tài năng chỉ vừa chớm nở

Một số nguồn tin từ Bỉ cho hay, tiền đạo 21 tuổi đã bị đuổi khỏi buổi tập gần nhất của Sint-Truidense. Về phần mình, HLV Marc Brys đã nói chuyện với ban lãnh đao CLB về tương lai của Lee Seung-woo. Nếu cầu thủ này không sớm thay đổi bản thân, anh sẽ bị đưa lên sàn chuyển nhượng.

Trước khi đầu quân cho Sint-Truidense, Lee Seung-woo từng có thời gian dài khoác áo đội trẻ Barcelona. Anh được đánh giá cao bởi lối thi đấu kỹ thuật, sự nhanh nhẹn, tốc độ đi bóng và kỹ năng dứt điểm. Những đặc điểm này khiến Lee được NHM quê nhà ví von như "Messi phiên bản Hàn Quốc".

Tuy vậy, việc tài năng nở sớm và được tung hô quá nhiều dường như đã làm ảnh hưởng đến sự phát triển của chân sút sinh năm 1998. Nếu không sớm điều chỉnh bản thân, Lee Seung-woo sẽ phải trả giá đắt. 

Từ đầu mùa, thành viên ĐTQG Hàn Quốc chưa ra sân phút nào cho Sint-Truidense, thua cả Công Phượng - người đã có 20 phút ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ.  

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem