Monaco “hét” giá bán Lemar, Arsenal “chạy mất dép”

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ ba, ngày 18/07/2017 13:30 PM (GMT+7)
AS Monaco vừa “đánh đố” Arsenal khi khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận bán tiền vệ trẻ Thomas Lemar nếu đội bóng thành London chồng đủ 80 triệu bảng lên bàn đàm phán.
Bình luận 0

Suốt mấy tháng qua, Alexis Sanchez đã không ít lần “làm mình làm mẩy” đòi chia tay Arsenal để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Bất chấp việc đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng tăng lương lên mức 275.000 bảng/tuần, tiền đạo người Chile vẫn không chịu gia hạn hợp đồng mới.

Trong bối cảnh đó, HLV Arsene Wenger buộc phải lên phương án tìm kiếm người thay thế. Thời gian gần đây, mục tiêu số một mà “Giáo sư” nhắm tới chính là tiền vệ trẻ Thomas Lemar của Monaco.

img

Arsenal sẽ từ bỏ ý định mua Lemar?

Ở mùa giải 2016-2017, Thomas Lemar thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Monaco. Cụ thể, anh đã đóng góp 14 pha lập công và 17 đường kiến tạo thành bàn sau 55 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính phong độ chói sáng của Lemar đã góp phần giúp đội bóng xứ Công quốc vô địch Ligue 1 cũng như lọt vào bán kết Champions League.

Không chỉ nổi bật ở lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật Lemar còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và đá phạt tốt. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Ban đầu, Arsenal đưa ra mức giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, do bị Monaco từ chối nên họ đã lần lượt nâng giá mua Lemar lên mức 40, 45 và 48 triệu bảng. Mặc dù vậy, điều đó vẫn không thể giúp “The Gunners” nhận được cái gật đầu đồng ý của đội chủ sân Louis II.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Monaco chỉ chấp nhận để Lemar ra đi nếu nhận đủ số tiền 80 triệu bảng. Chắc chắn, Arsenal sẽ chẳng đời nào bỏ ra số tiền lớn đến vậy để sở hữu một tài năng trẻ như Lemar. Do đó, không loại trừ khả năng HLV Wenger sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem