Mourinho gây sốc với ý định chi 50 triệu bảng “vây bắt” Ramsey

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ năm, ngày 23/06/2016 20:00 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), tân HLV Jose Mourinho của M.U sẵn sàng đầu tư số tiền 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ Aaron Ramsey trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Sau khi được bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” M.U hôm 27.5 vừa qua, Mourinho đã lập tức bắt tay vào công việc “chiêu hiền đãi sĩ” nhằm giúp đội chủ sân Old Trafford cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Tính đến thời điểm này, “Người đặc biệt” đã tậu được 1 tân binh, đó là trung vệ Eric Bailly của Villarreal với giá 30 triệu bảng.

Thời gian gần đây, Mourinho đang xem tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund là mục tiêu số một để tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa M.U. Tuy nhiên, các quan chức Dortmund đã lần lượt khước từ mức giá 19,3 và 28 triệu bảng mà “Red Devils” đưa ra.

img

Ramsey đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho.

Được biết, sau khi bán Mats Hummels cho Bayern Munich và Ilkay Gundogan cho Man City, Dortmund không muốn tiếp tục mất Mkhitaryan vào tay M.U.

Do gặp khó trong thương vụ này nên Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang săn đón tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal. Những năm gần đây, Ramsey luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League.

Không chỉ sở hữu lối chơi kỹ thuật, Ramsey còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và sút xa tốt. Tuy nhiên, vấn đề đáng ngại với ngôi sao 25 tuổi là anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tại EURO 2016, Ramsey thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 1 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ đó, ĐT xứ Wales đã giành vị trí nhất bảng B với 6 điểm sau 3 trận.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại Ramsey ngay trong “phiên chợ hè” này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem