Mourinho quyết phá két tậu “lá chắn thép” của ĐT Italia

Minh Chí (Theo Daily Star) Chủ nhật, ngày 19/06/2016 20:05 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus và ĐT Italia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.
Bình luận 0

Hôm 8.6 vừa qua, Mourinho đã đầu tư số tiền 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ trẻ Eric Bailly của Villarreal. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn tậu thêm một trung vệ tầm cỡ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.

Mục tiêu số một mà Mourinho nhắm tới lúc này chính là trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus và ĐT Italia. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m90), Bonucci luôn nổi trội ở khả năng không chiến, tì đè và phán đoán tình huống tốt. Ngoài ra, ngôi sao 29 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng phát động tấn công cũng như sự tinh quái khi tranh chấp bóng với tiền đạo đối phương.

img

Bonucci đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Juventus hồi mùa hè năm 2010, Bonucci đã góp công lớn giúp đội bóng thành Turin chinh phục 5 chức vô địch Serie A, 2 Coppa Italia và 3 Siêu cúp Italia.

Tại EURO 2016 đang diễn ra trên đất Pháp, Bonucci tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nhất nơi hàng thủ của ĐT Italia. Chính khả năng phòng ngự tốt của ngôi sao sinh năm 1987 đã góp phần giúp “Azzurri” sớm đoạt vé vào vòng 1/8.

Ngoài Mourinho, HLV Antonio Conte cũng đang muốn đưa Bonucci về Chelsea để thay thế thủ quân John Terry. Hợp đồng còn lại của trung vệ người Italia với Juve có thời hạn tới tháng 6.2020, kèm theo đó là mức lương 70.000 bảng/tuần.

Nhằm qua mặt Chelsea trong thương vụ này, M.U sẵn sàng chuyển vào “két sắt” của Juve số tiền 25 triệu bảng. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng không ngần ngại trả cho Bonucci mức thu nhập hậu hĩnh hơn rất nhiều so với những gì anh đang được hưởng tại sân Juventus Arena.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem