M.U ‘chơi bài ngửa’ vụ Pogba: Đòi cả tiền và người của Juventus

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 14/06/2019 12:10 PM (GMT+7)
M.U đã ra điều kiện không dễ cho Juventus trong thương vụ tiền vệ Paul Pogba.
Bình luận 0

Không chỉ có Real Madrid, Juventus cũng đang ráo riết chiêu mộ Paul Pogba. “Lão bà” rất sốt sắng trong vụ này vì đã cử Giám đốc thể thao Fabio Paratici đến Anh chốt mua Paul Pogba.

img

Pogba nóng lòng rời M.U

Về phía Paul Pogba, tuyển thủ Pháp tỏ rõ quyết tâm rời Old Trafford vì tuyên bố với người thân rằng “sẵn sàng nổi loạn” để được ra đi. Rất khó giữ chân Pogba nên M.U đã chấp nhận bán ngôi sao 26 tuổi cho Juventus nhưng đưa ra điều kiện khó.

Theo tờ Sky Sport Italia, BLĐ M.U thét giá Pogba 130 triệu bảng với Juventus. Cách đây 3 năm, “Lão bà” bán tuyển thủ Pháp cho “Quỷ đỏ” giá 89 triệu bảng.

Không muốn nhận tất cả tiền mặt, M.U đòi Juventus trả tiền cộng thêm hậu vệ cánh Joao Cancelo để có Pogba. Hiện tại Joao Cancelo, cầu thủ M.U nhắm thay thế Ashley Young trong tương lai được định giá 44 triệu bảng. Như vậy, M.U đòi Juventus trả 86 triệu bảng + Joao Cancelo để đổi lấy Pogba.

Đây là điều kiện khó với Juventus bởi có tin cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A đã chấp thuận bán Joao Cancelo cho Man City và hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng đã sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Etihad.

Trước đòi hỏi của M.U, Giám đốc thể thao  Fabio Paratici đã phải nối máy điện đàm, xin ý kiến chỉ đạo từ Chủ tịch Andrea Agnelli trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem