M.U chốt giá 60 triệu bảng mua Alvaro Morata

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ sáu, ngày 09/06/2017 13:30 PM (GMT+7)
Sau khi thất bại trong quá trình đàm phán chiêu mộ chân sút Romelu Lukaku bên phía Everton, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định chốt giá mua tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid ở mức 60 triệu bảng.
Bình luận 0

Sau khi mùa giải 2016-2017 hạ màn, HLV Jose Mourinho đang ráo riết săn lùng một tiền đạo đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và có thể rời sân Old Trafford khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào ngày 30.6 tới. Trong khi đó, thủ quân Wayne Rooney đã sa sút phong độ trầm trọng.

Thời gian gần đây, Mourinho đã đưa một vài cái tên như Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Romelu Lukaku (Everton), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) hay Alvaro Morata (Real Madrid) vào tầm ngắm. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã từ bỏ ý định mua Griezmann vì cảm thấy tuyển thủ Pháp không thích hợp với vai trò trung phong cắm.

img

M.U chỉ chấp nhận đầu tư 60 triệu bảng để mua Morata.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), M.U vừa “chào thua” trong thương vụ Lukaku. Nguyên nhân do Everton không muốn bán chân sút số một của mình. Mặt khác, nếu chia tay nửa xanh vùng Merseyside, tiền đạo người Bỉ muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ Chelsea.

Sau khi thất bại trong việc đàm phán mua Lukaku, M.U đã chuyển hướng sang Alvaro Morata. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi.

Được biết, Morata muốn tiếp tục gắn bó với Real để cạnh tranh vị trí chính thức với Karim Benzema. Thế nhưng, trong bối cảnh World Cup 2018 chỉ còn 1 năm nữa sẽ diễn ra, tiền đạo người Tây Ban Nha buộc phải nghiêm túc xem xét khả năng ra đi để thường xuyên có cơ hội thi đấu.

Thông tin về việc Morata muốn chia tay Real được đích thân người đại diện Juanma Lopez của anh xác nhận. Mặc dù vậy, M.U đang gặp phải sự cạnh tranh của Chelsea và AC Milan trong thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem