M.U đàm phán mua “sao mai” người Tây Ban Nha

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ tư, ngày 25/10/2017 17:08 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), Ban lãnh đạo M.U vừa cử người tiến hành đàm phán với Valencia để chiêu mộ tiền vệ trẻ Carlos Soler ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, M.U đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm như Paul Pogba, Nemanja Matic, Marouane Fellaini, Ander Herrera và Michael Carrick. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Pogba, Carrick và Fellaini đang phải nghỉ thi đấu vì lý do chấn thương. Điều đó khiến HLV Jose Mourinho gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí nhân sự nơi tuyến giữa.

Do đó, Mourinho đang muốn tậu thêm 1 tiền vệ trung tâm trong thời gian tới nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của M.U. Thời gian gân đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang để mắt tới tài năng trẻ Carlos Soler của CLB Valencia.

img

M.U sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua Soler.

Mùa giải này, Soler đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Valencia khi đóng góp được 1 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 9 lần ra sân tại La Liga. Chính phong độ ấn tượng của tiền vệ người Tây Ban Nha đã góp phần giúp “Los Che” chiếm vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với 21 điểm sau 9 vòng đấu, kém Barcelona 4 điểm.

Ngoài khả năng giữ nhịp trận đấu, Soler còn được đánh giá cao trong những pha chuyền bóng có độ chính xác cao. Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ 20 tuổi còn có thể thi đấu tốt ở hành lang cánh phải.

Sau một thời gian cử tuyển trạch viên “xem giò” Soler, HLV Mourinho và các quan chức M.U đã quyết định cử người tiến hành đàm phán với Valencia nhằm đưa tuyển thủ U21 Tây Ban Nha về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng đầu tư 30 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Hợp đồng hiện tại giữa Soler với Valencia có thời hạn tới tháng 6.2021. Kèm theo đó là điều khoản mua lại với giá 75 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem