M.U đạt được "thỏa thuận miệng" với Perisic

Thứ hai, ngày 29/05/2017 09:30 AM (GMT+7)
Truyền thông Anh đưa tin, M.U đã có một "thỏa thuận miệng" với ngôi sao người Croatia, Ivan Perisic.
Bình luận 0

Perisic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Suốt thời gian qua, rất nhiều tin đồn về việc Quỷ đỏ thành Manchester tiến đến gần ngôi sao người Croatia hiện khoác áo Inter.

img

Ivan Perisic trên đường gia nhập M.U.

Mới nhất theo tiết lộ của truyền thông Anh và Italia, M.U đã đạt thỏa thuận cá nhân với Perisic về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 7 triệu euro/mùa. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng chi 45 triệu euro cho vụ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng mà M.U đưa ra chưa đáp ứng được nhu cầu của Inter, khi đội chủ quản của cầu thủ 28 tuổi muốn nhận đủ khoản tiền 50 triệu euro. Đây là khoảng chênh lệch không quá nhiều và rất có thể đôi bên sẽ sớm tìm được tiếng nói chung.

Trở ngại lớn nhất với Quỷ đỏ là sự cạnh tranh từ đồng hương Chelsea. HLV Antonio Conte đang xem Perisic như mục tiêu hàng đầu trong công cuộc nâng cấp đội hình cho Champions League, và với tiềm lực tài chính mạnh, The Blues thậm chí còn sẵn sàng chi ra số tiền lớn hơn 50 triệu để thuyết phục Inter nhả người.

Hợp đồng hiện tại của Perisic với Inter còn thời hạn tới năm 2020. Anh chuyển sang đội bóng thành Milan từ Wolfsburg năm 2015 với mức phí 19 triệu euro. Ở mùa giải này, Perisic thi đấu khá ấn tượng ở Serie A khi đóng góp 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Tuy nhiên, thành tích nghèo nàn của Inter (chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 Serie A và không được dự cúp châu Âu mùa giải tới) khiến Perisic thất vọng và muốn được ra đi.

Quang Minh (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem