M.U gây sốc với ý định “vây bắt” Ivan Rakitic

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ bảy, ngày 12/11/2016 12:32 PM (GMT+7)
Theo tin từ tờ The Sun (Anh), HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U.
Bình luận 0

Hiện tại, M.U đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm như Paul Pogba, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Ander Herrera, Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, Schweinsteiger chưa được HLV Mourinho tung vào sân, Carrick rất ít khi được trọng dụng, còn những cái tên khác chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Vậy nên, Mourinho đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U. Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, Ivan Rakitic chính là mục tiêu số một của “Người đặc biệt” ở thời điểm này.

img

Rakitic đang nằm trong tầm ngắm của M.U.

Được biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Rakitic nhưng bất thành. Tuy vậy, điều đó vẫn không làm ảnh hưởng tới quyết tâm của Mourinho.

Hợp đồng hiện tại giữa Rakitic với Barcelona có thời hạn tới tháng 6.2019. Hiện tại, Mourinho đang bàn bạc với các quan chức M.U để thống nhất về việc thương lượng với tiền vệ người Croatia trước khi anh gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp.

Rất có thể, M.U sẽ dùng lương “khủng” nhằm lôi kéo Rakitic về với sân Old Trafford. Thế nhưng, sẽ không dễ để “Quỷ đỏ” có thể thành công trong thương vụ này, bởi ngôi sao 28 tuổi đang là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ Barca. Vì vậy, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chẳng đời nào chấp nhận để anh ra đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem