M.U nhận tin cực vui về kế hoạch mua đứt Odion Ighalo

Thứ tư, ngày 01/04/2020 05:10 AM (GMT+7)
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Odion Ighalo kể từ khi gia nhập sân Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn 6 tháng từ Thân Hoa Thượng Hải, M.U đã nhanh chóng lên kế hoạch mua đứt tiền đạo người Nigeria này.
Bình luận 0

Tháng 1 vừa qua, Odion Ighalo quyết định gia nhập M.U theo dạng cho mượn 6 tháng từ Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc). Để hoàn thành giấc mơ khoác áo “Quỷ đỏ”, tiền đạo 32 tuổi người Nigeria phải chấp nhận giảm 40% lương. Đây là con số không nhỏ nếu biết rằng, khi thi đấu tại Chinese Super League, Odion Ighalo nhận mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần.

img

Tiền đạo Odion Ighalo trong màu áo M.U.

Tính cho tới thời điểm này, Odion Ighalo đã chơi 8 trận cho M.U (3 trận đá chính, 5 trận vào sân từ ghế dự bị) và ghi 4 bàn thắng, cùng với đó là 1 đường kiến tạo thành bàn. Anh chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của “Quỷ đỏ” thời gian qua, thậm chí còn được Ban lãnh đạo CLB và HLV Ole Gunnar Solskjaer lên phương án mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Cụ thể, theo thông tin từ Sky Sports, ngoài việc gửi tới Thân Hoa Thượng Hải mức giá chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng, M.U còn sẵn sàng trả cho Odion Ighalo mức lương rất hấp dẫn. Cũng cần phải nói thêm rằng, khi chứng kiến Odion Ighalo tỏa sáng tại Old Trafford, không ít đội bóng Anh như Chelsea, Arsenal hay Tottenham... cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 30 tuổi này.

M.U nhiều khả năng sẽ được như ý trong thương vụ mua đứt Ighalo khi mới đây, phía Thân Hoa Thượng Hải đã liên hệ với Obafemi Martins để mang tiền đạo 35 tuổi này trở lại sân Hongkou Football. Trong quá khứ, Obafemi Martins từng có 2 mùa chơi cho Thân Hoa Thượng Hải (2016-2018), ra sân 40 trận và ghi 19 bàn thắng, đồng thời cũng từng kinh qua những CLB danh tiếng thế giới như Inter Milan, Newcastle United, VfL Wolfsburg, Rubin Kazan, Levante...

Tại M.U, bên cạnh tiền lương, Ighalo còn được khuyến khích bằng các khoản tiền thưởng cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, với mỗi bàn thắng ghi được cho "Quỷ đỏ", Ighalo sẽ kiếm về 8.000 bảng. Như vậy, cho tới thời điểm này, anh đã bỏ túi 32.000 bảng với 4 bàn ghi được.

Thêm nữa, Ighalo sẽ nhận khoảng 9.000 bảng cho mỗi chiến thắng của M.U mà có anh xuất hiện trong đội hình. Nếu "Quỷ đỏ" hòa, số tiền này là 3.000 bảng, còn thua thì không có thưởng.

PV (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem