Ngạc nhiên vì mục tiêu chuyển nhượng mới của Barcelona

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ sáu, ngày 01/12/2017 13:30 PM (GMT+7)
Nếu không chiêu mộ được tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Barcelona sẽ chuyển hướng sang săn đón tiền vệ Willian bên phía Chelsea.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Barca đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Coutinho. Về phần mình, ngôi sao người Brazil đã “nổi loạn” để gây sức ép nhằm được chuyển sang đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định giữ chân ngôi sao của mình bằng mọi giá.

Mặc dù vậy, các quan chức Barca vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Coutinho. Dự kiến, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại vào tháng 1.2018, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ nối lại đàm phán để chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

img

Willian đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), nếu tiếp tục “vồ hụt” Coutinho, Barca sẽ lập tức chuyển sang “phương án B” đó là tiền vệ Willian của Chelsea. Từ trước đến nay, cầu thủ chạy cánh người Brazil luôn được đánh giá cao ở lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và đá phạt tốt.

Mùa giải này, Willian đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức ở Chelsea. Tính đến thời điểm này, anh có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường (11 trận đá chính, thi đấu 1.082 phút), ghi 4 bàn thắng và có 5 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Thế nhưng, sẽ không dễ để Barca có thể đạt được mục đích của mình, vì Chelsea chỉ chấp nhận để Willian ra đi nếu tìm được người thay thế. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2020.

Mặt khác, nếu Chelsea bán Willian, Barca cũng gặp phải sự cạnh tranh từ phía M.U. Kể từ khi lên dẫn dắt “Quỷ đỏ” hồi mùa Hè năm ngoái, HLV Jose Mourino đã không ít lần ngỏ ý muốn đưa cầu thủ 29 tuổi về sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem