NÓNG: Arsenal chốt giá bán "cựu thần đồng nước Anh"

Tùng Lâm (theo Metro) Chủ nhật, ngày 07/01/2018 15:55 PM (GMT+7)
Nguồn tin từ Express tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal mới đây đã chính thức đưa ra mức giá "chào hàng" dành cho tiền vệ Theo Walcott.
Bình luận 0

Theo đó, “Pháo thủ” sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào chấp nhận mức giá 30 triệu bảng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Anh.

Mùa giải này, Walcott đã không còn chiếm được niềm tin từ huấn luyện viên Arsene Wenger. Anh hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và League Cup thay vì đấu trường chính Premier League (mới chỉ có 5 lần ra sân). Nguồn tin từ báo giới Anh khẳng định, ban lãnh đạo Arsenal đã không còn mặn mà với việc giữ chân ngôi sao người Anh và sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý. Bản thân Walcott cũng đã sẵn sàng ra đi để cứu vãn sự nghiệp trong bối cảnh mà World Cup 2018 sắp đến gần.

img

Theo Walcott.

Được biết, dù không được trọng dụng ở Arsenal nhưng tiền vệ sinh năm 1989 vẫn là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều câu lạc bộ khác trong đó phải kể đến Newcastle, Everton, West Ham và đặc biệt là Southampton. Tờ Express cho biết, The Saints hiện là câu lạc bộ dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của thần đồng một thời bóng đá Anh và cũng đã chấp thuận mức phí 30 triệu bảng mà phía Pháo thủ đưa ra.

Khúc mắc duy nhất khiến cho thương vụ này chưa thể đi đến hồi kết là mức lương quá cao, lên đến 140.000 bảng/tuần mà Walcott đang nhận tại sân Emirates. Southampton chỉ chấp nhận chiêu mộ ngôi sao người Anh chừng nào tiền vệ này chấp nhận giảm lương.

Và điều này sẽ khiến cho Walcott phải cân nhắc bởi Southampton gần như là cứu cánh duy nhất để tiền vệ người Anh lấy lại được niềm tin từ phía huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate.

Cần biết rằng, Walcott đã không có tên trong các lần triệu tập gần nhất của ĐT Anh, và dường như đang thiếu cảm giác thi đấu đỉnh cao nghiêm trọng do phải ngồi dự bị quá lâu trong thời gian vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem