NÓNG: Chelsea đã có người thay thế Eden Hazard?

Thứ sáu, ngày 27/07/2018 21:20 PM (GMT+7)
CĐV Chelsea nhiều khả năng sẽ chào đón thêm một tân binh khác gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge sau thủ thành Robert Green.
Bình luận 0

Theo CloboEsporte.com, The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Bernard với mức phí 0 đồng. Ngôi sao 25 tuổi vừa trở thành cầu thủ tự do sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với Shakhtar Donetsk hồi tháng 6 vừa qua. Nguồn tin trên cho biết, chủ tịch Abramovich muốn có Bernard để làm phương án thay thế cho Eden Hazard - ngôi sao nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea trong mùa Hè này.

img

Được biết, Bernard hiện đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng có thể kể đến như Monaco, West Ham, Leicester City, Wolfsburg và Palmeiras. Tuy nhiên, theo CloboEsporte.com, dường như Chelsea mới là điểm đến yêu thích của tiền vệ người Brazil.

img

Sự có mặt của Bernard sẽ giúp Chelsea cải thiện đáng kể khả năng tấn công. Sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật đáng nể, tiền vệ 25 tuổi sẽ là mũi khoan lợi hại bên hành lang cánh của The Blues ở mùa giải tới. Hiện cả 2 bên đang tiến hành những bước cuối cùng của cuộc đàm phán.

Mùa giải vừa qua, Bernard đã ra sân 29 trận cho Shakhtar Donetsk và ghi được 10 bàn thắng.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem