NÓNG: HLV Mourinho quyết định “tống tiễn” Pogba

Hữu Tuấn (Theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 17/04/2018 09:13 AM (GMT+7)
Do hết kiên nhẫn với Paul Pogba nên HLV Jose Mourinho của M.U đã quyết định sẽ bán tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Bình luận 0

Hồi mùa Hè năm 2016, M.U đã quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu thế giới tính đến thời điểm bấy giờ khi bỏ ra 89 triệu bảng để mua lại Pogba từ Juventus. 

Kể từ khi “tái hôn” với M.U, Pogba luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện và các fan hâm mộ “Quỷ đỏ”. 

img

HLV Mourinho muốn bán Pogba vào cuối mùa giải.

Thời gian gần đây, Pogba đã sa sút phong độ rõ rệt. Điều đó khiến các pha xử lý, chuyền bóng của anh thiếu đi sự chính xác so với quãng thời gian đầu mùa giải. Thế nhưng, thay vì nỗ lực tập luyện để cải thiện phong độ, ngôi sao 25 tuổi lại chăm chút đến việc đổi kiểu tóc.

Ở trận derby thành Manchester, Pogba có 2 khoảnh khắc tỏa sáng và lập được cú đúp giúp M.U lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Những tưởng, điều đó sẽ giúp tiền vệ người Pháp tìm lại sự tự tin và cảm giác chơi bóng. 

Mặc dù vậy, ở trận hòa 0-0 với West Brom tại vòng 34 Premier League diễn ra cuối tuần qua, Pogba thi đấu vô cùng nhạt nhòa. Kết quả là anh đã bị thay ra ở phút 58 để nhường chỗ cho Anthony Martial.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), HLV Mourinho đã hết kiên nhẫn với Pogba. Vì vậy, “Người đặc biệt” đã quyết định điền tên tuyển thủ Pháp vào danh sách chuyển nhượng khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Giới chuyên môn cho rằng, quyết định này của Mourinho có thể gặp phải sự phản đối của Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, bởi gia đình Glazer không muốn bán đi cầu thủ đắt giá nhất của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem