NÓNG: Messi ra yêu sách, Barcelona chiêu mộ 3 ngôi sao M.U

PV (theo 90Mins) Thứ sáu, ngày 05/01/2018 13:10 PM (GMT+7)
Lionel Messi đã yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona chiêu mộ 3 trụ cột của M.U trong trường hợp thương vụ Philippe Coutinho thất bại.
Bình luận 0

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa và Barcelona vẫn đang nỗ lực để đưa Philippe Coutinho về với sân Nou Camp càng sớm càng tốt. Tờ The Sun khẳng định, đội bóng xứ Catalan đã chấp nhận chi ra 130 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người và được xem là đã ở rất gần với ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên, theo Lionel Messi, Barcelona vẫn có thể hướng tới những mục tiêu rẻ và chất lượng hơn trong trường hợp thương vụ trên đổ bể.

img

Lionel Messi.

Cụ thể, siêu sao người Argentina đã đưa ra 3 cái tên mà Barcelona nên chiêu mộ lúc này và tất cả đều thuộc biên chế của M.U. Theo tiết lộ từ Express thì danh tính của 3 ngôi sao đó là Ander Herrera, Juan Mata và Daley Blind.

Trong trường hợp chiêu mộ được Herrera, Barcelona sẽ có sự bổ sung tuyệt vời nơi vị trí tiền vệ trung tâm khi mà Sergio Busquets đã sắp bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Trong khi đó, nếu chiêu mộ được Juan Mata, đội bóng xứ Catalan xem như đã tìm được người thay thế cho Andres Iniesta.

Điều thuận lợi với Barcelona chính là Mata và Herrera hiện chỉ còn hợp đồng 6 tháng với câu lạc bộ chủ quản, và chưa có dấu hiệu nào về việc gia hạn. Trong trường hợp không mua được vào mùa đông, Barcelona hoàn toàn có thể sở hữu cả 2 vào mùa hè dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Cuối cùng là trường hợp của Daley Blind. Ngôi sao của tuyển Hà Lan là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ, hậu vệ trái lẫn tiền vệ phòng ngự. Do đó, Blind sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến phòng ngự của đội bóng xứ Catalan trong bối cảnh mà họ sắp sửa chia tay Javier Mascherano, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời sân Nou Camp để chuyển tới Trung Quốc trong tháng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem