NÓNG: M.U có tân binh đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer

Thứ sáu, ngày 18/01/2019 16:39 PM (GMT+7)
Trong một diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, câu lạc bộ M.U đã vượt mặt hàng loạt ông lớn để có được tiền đạo trẻ tài năng Noam Emeran.
Bình luận 0

Tờ Daily Mail khẳng định, “Quỷ đỏ” đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Noam Emeran của Amiens - đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1. Theo tờ báo này, M.U đã chi ra khoảng 90.000 bảng để có được chữ kí của cầu thủ sinh năm 2002 này.

img

Tài năng trẻ Noam Emeran.

Được biết, Emeran sinh ra ở Paray le Monial (miền Tây nước Pháp) vào năm 2002. Anh có cha là cựu cầu thủ chuyên nghiệp tới từ Guadeloupe và có mẹ là người Rwanda. Cầu thủ này thuận chân trái và sở trường chơi ở vị trí tiền đạo cánh.

Phát biểu với báo giới, đích thân tiền đạo người Pháp cũng đã xác nhận về việc chuyển tới khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Anh nói:

"Sau khi bàn luận với gia đình, tôi quyết định sẽ chọn M.U làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tôi cũng nhận được một số lời đề nghị khác nhưng M.U là lựa chọn tốt nhất dành cho mình".

"Tại đây tôi có cơ hội được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Giờ là lúc tôi phải nỗ lực để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Tôi có khá nhiều thần tượng, như là Leroy Sane, Neymar hay chính Anthony Martial của M.U", Emera khẳng định.

Được biết, đây là bản hợp đồng đầu tiên M.U dưới thời của tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem