Pato nói gì sau khi chính thức cập bến Chelsea?

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ bảy, ngày 30/01/2016 14:00 PM (GMT+7)
Tiền đạo Alexandre Pato cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được chuyển sang đầu quân cho Chelsea. Đồng thời, “Chú vịt” cũng nóng lòng muốn được thi đấu trong màu áo đội bóng mới.
Bình luận 0

Hôm 29.1 (giờ địa phương), Chelsea đã chính thức hoàn tất hợp đồng mượn tiền đạo Alexandre Pato từ Corinthians trong giai đoạn hai của mùa giải này. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 7 triệu bảng trong mùa hè tới.

Tại sân Stamford Bridge, Pato sẽ khoác áo số 7, chiếc áo mà người đồng hương của anh là tiền vệ Ramires để lại sau khi chuyển sang đầu quân cho Giang Tô Suning (Trung Quốc). Với bản hợp đồng này, Chelsea sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền lương 30.000 bảng/tuần cho chân sút 26 tuổi.

img

Pato chính thức trở thành người của Chelsea.

Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea, Pato chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng với Chelsea. Đây chính là giấc mơ trở thành hiện thực với cá nhân tôi. Tôi rất nóng lòng muốn gặp gỡ các đồng đội mới và được ra sân thi đấu.

Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo Chelsea vì đã đặt niềm tin vào tôi. Chắc chắn, tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để có thể đền đáp tấm lòng mà các quan chức cũng như sự yêu mến của những CĐV dành cho mình”.

Rất có thể, sau khi hoàn tất hợp đồng với Pato, Chelsea sẽ lập tức bán tiền đạo Loic Remy. Hiện tại, cây săn bàn người Pháp đang được Crystal Palace, Newcastle và Aston Villa săn đón.

Tuy nhiên, ngay cả khi Chelsea “tống cổ” Remy, Pato cũng cần phải cố gắng hết mình để có thể cạnh tranh suất đá chính ở vị trí trung phong cắm cùng với Diego Costa và Radamel Falcao. Rất có thể, tuyển thủ Brazil sẽ được HLV Guus Hiddink tung vào sân ở cuộc đụng độ với MK Dons tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào Chủ nhật tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem