“Pirlo đệ nhị” bật đèn xanh cho Chelsea

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ tư, ngày 18/01/2017 17:00 PM (GMT+7)
Donato Di Campli - người đại diện của tiền vệ Marco Verratti vừa “bật đèn xanh” cho Chelsea khi khẳng định rằng, thân chủ của ông muốn chuyển sang chơi bóng ở Premier League.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Chelsea đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm xuất sắc như Cesc Fabregas, N'Golo Kante, Nemanja Matic và Ruben Loftus-Cheek. Thế nhưng, HLV Conte vẫn muốn tậu thêm 1 ngôi sao nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa “The Blues”.

Được biết, mục tiêu mà Conte nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Marco Verratti của PSG. Verratti cũng chính là học trò cũ của nhà cầm quân 47 tuổi trong màu áo đội tuyển Italia.

img

Chelsea đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ Verratti.

Ngoài Chelsea, cả Juventus và Inter Milan đều ngỏ ý muốn có chữ ký của Verratti. Tuy nhiên, Donato Di Campli - người đại diện của Verratti vừa bác bỏ khả năng thân chủ của ông sẽ hồi hương trong thời gian tới.

Di Campli nói: “Verratti trở lại Italia chơi bóng ư? Điều đó rất khó có thể xảy ra. Nếu chia tay PSG, Marco muốn được thử sức tại Premier League”.

Với động thái này của Verratti, Chelsea đang tràn trề cơ hội để chiêu mộ tiền vệ người Italia, bởi mối quan hệ giữa cầu thủ này với HLV Conte rất tốt đẹp. Cách đây không lâu, chính ngôi sao 24 tuổi đã chia sẻ rằng: “Conte chính là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng có cơ hội làm việc”.

Mấy năm gần đây, Verratti được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ xuất sắc ở khả năng giữ nhịp trận đấu, cầu thủ sinh năm 1992 còn nổi bật nhờ những đường chuyền kiến tạo thông minh. Nhờ đó, anh được giới truyền thông và các fan hâm mộ khắp châu Âu mệnh danh là "Pirlo đệ nhị".

Do không phù hợp với phong cách huấn luyện của HLV Unai Emery nên Verratti đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trong đội hình PSG. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng để tuyển thủ Italia ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 80 triệu euro (tương đương 68,2 triệu bảng) lên bàn đàm phán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem