Real rao giá 80 triệu bảng, Ronaldo sắp về lại M.U?

Hữu Tuấn (theo Mirror) Thứ hai, ngày 16/11/2015 15:00 PM (GMT+7)
Tờ Mirror (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng bỏ bán siêu sao Cristiano Ronaldo với giá 80 triệu bảng, điều đó khiến không ít người đồn đoán về khả năng “CR7” sẽ trở lại đầu quân cho M.U.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2009, Cristiano Ronaldo luôn được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình “Los Blancos”. Tuy nhiên, trong thời gian qua, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã không ít lần bóng gió muốn “đào tẩu” khỏi sân Bernabeu. Nguyên nhân do anh có mâu thuẫn với HLV Rafael Benitez.

Quá thất vọng với thái độ “làm mình, làm mẩy” của Ronaldo, Ban lãnh đạo Real sẵn sàng rao bán Quả bóng Vàng FIFA 2014 với giá 80 triệu bảng, bằng với số tiền mà họ đã bỏ ra để mua anh về từ M.U hồi mùa hè năm 2009.

img

Real rao bán Ronaldo với giá 80 triệu bảng.

Song song với kế hoạch “thanh lý” Ronaldo, các quan chức đội bóng Hoàng gia cũng đang liên hệ để đưa tiền vệ Eden Hazard của Chelsea về sân Bernabeu thay thế.

Thời gian gần đây, Ronaldo đang được M.U, Paris Saint-Germain và Chelsea săn đón. Trong đó, M.U và PSG là hai đội tỏ ra nghiêm túc hơn.

Trước đây, Ronaldo đã từng có quãng thời gian gắn bó với M.U từ năm 2003-2009. Đây cũng chính là đội bóng đã giúp siêu sao 30 tuổi khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình. Do đó, “Quỷ đỏ” hoàn toàn có quyền tự tin vào khả năng họ sẽ thuyết phục “CR7” trở lại “mái nhà xưa” Old Trafford.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là PSG chẳng còn cơ hội thành công trong thương vụ này, bởi cách đây không lấu, Ronaldo đã ngỏ ý muốn được tìm kiếm thử thách mới trong những năm cuối sự nghiệp.

Với việc đã “no nê” danh hiệu cùng M.U và Real, không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ chọn PSG làm điểm dừng chân tiếp theo nhằm bổ sung thêm danh hiệu vào bộ sưu tập hoành tráng của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem