Real thét giá "thần tài" 500 triệu euro, M.U "chạy mất dép"

Tú Phạm Thứ hai, ngày 30/03/2020 21:10 PM (GMT+7)
M.U gần như không thể chiêu mộ Fede Valverde vì Real Madrid thét giá tiền vệ người Uruguay cao không thể tin nổi.
Bình luận 0

HLV Solskjær xác nhận M.U sẽ mua 2 hoặc 3 cầu thủ chất lượng nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Một trong những cầu thủ mà “Quỷ đỏ” nhắm mua là Fede Valverde. Tuyển thủ Uruguay được HLV Solskjær đưa vào danh sách mua sắm để thay thế cho Paul Pogba, ngôi sao 27 tuổi nhiều khả năng sẽ chia tay M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

img

Real Madrid chỉ bán Fede Valverde với giá 448 triệu bảng

Tuy nhiên, kế hoạch mua Fede Valverde của HLV Solskjær đã tan thành mây khói. Theo tờ Sport, Real Madrid nhất quyết không bán Fede Valverde vì tiền vệ 21 tuổi là nhân tố vô cùng quan trọng trong lối chơi của HLV Zidane.

Hợp đồng của Fede Valverde với Real Madrid còn thời hạn đến hè 2025 với điều khoản giải phóng lên đến 448 triệu bảng (500 triệu euro). Kền kền trắng tuyên bố chỉ để Fede Valverde đến M.U hay bất cứ đội bóng nào nếu nhận đủ số tiền giải phóng hợp đồng này. Đây là điều kiện quá khó với M.U hay bất cứ đội bóng nào muốn có “thần tài” của HLV Zidane.

Fede Valverde được coi là “thần tài” của HLV Zidane vì ở mùa 2019/20 khi tiền vệ 21 tuổi đá chính, tỷ lệ thành công của Real Madrid luôn rất cao. Cụ thể, Real Madrid chỉ thua 8% số trận Fede Valverde đá chính trong khi con số này khi ngôi sao người Uruguay không ra sân ngay từ đầu lên đến 24%.

Không chỉ có vậy, hiệu suất ghi bàn của Real Madrid luôn tốt hơn mỗi khi Fede Valverde thi đấu (2,21 bàn/trận). Trong khi đó, ở những trận vắng Fede Valverde, “Kền kền trắng” chỉ ghi 1,31 bàn/trận.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem