Rời Man City, Toure sẽ đầu quân cho M.U, Arsenal hoặc Chelsea

Thứ năm, ngày 22/09/2016 19:01 PM (GMT+7)
HLV Pep Guardiola đã đồng ý cho tiền vệ Yaya Toure rời Man City vào tháng 1.2017 và thậm chí, cho phép anh được đầu quân cho các kình địch như M.U, Arsenal, Chelsea, Liverpool hoặc Tottenham. Đây cũng là những bến đỗ mà tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhắm tới khi khẳng định muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở Anh.
Bình luận 0

Mối quan hệ giữa Pep Guardiola và Yaya Toure ngày càng tệ, khi trong những ngày qua, vị thuyền trưởng của Man City đã liên tục xảy ra những cuộc khẩu chiến với người đại diện Dimitri Seluk.

img

Yaya Toure.

Nguyên nhân là bởi sự xuất hiện của Guardiola khiến cho việc gia hạn với Yaya Toure của Man City đi vào ngõ cụt. Thậm chí, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới chỉ 1 lần sử dụng anh kể từ khi mùa giải 2016/17 khởi tranh ở trận đấu thuộc vòng play-off Champions League.

Chính vì thế, ông quyết định để cầu thủ này tự do ra đi trong tháng 1 tới và có thể tới bất kỳ nơi đâu cầu thủ này muốn, kể cả là đối thủ của Man City ở Ngoại hạng Anh như M.U, Chelsea, Arsenal, Liverpool…

Giao kèo cũ giữa Toure và đội chủ sân Etihad sẽ đáo hạn vào tháng 6.2017. Trong trường hợp cầu thủ 33 tuổi không tìm được bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, anh sẽ ra đi theo dạng tự do sau khi mùa giải này hạ màn.

Và nếu Toure ra đi, Man City sẽ tiết kiệm được một khoản lương đáng kể bởi anh và chân sút Sergio Aguero đang là 2 ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB (220.000 bảng/tuần).

Duy Hồng (Báo Bóng Đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem