Rời World Cup 2018, ngôi sao ĐT Uruguay lập tức gia nhập Arsenal

Chủ nhật, ngày 08/07/2018 08:10 AM (GMT+7)
Ngay sau khi Uruguay để thua 0-2 trước Pháp và phải chia tay World Cup 2018, Lucas Torreira đã xác nhận việc anh sẽ chuyển tới Arsenal thi đấu và sẽ có buổi kiểm tra y tế vào tuần sau.
Bình luận 0

Vào tối qua, Uruguay đã để thua Pháp với tỷ số 0-2 và phải dừng bước ở vòng 1/8 World Cup 2018. Đây là thời gian hợp lí để các cầu thủ Uruguay đưa ra những quyết định về tương lai của mình, trong đó có Lucas Torreira.

Một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Uruguay tại World Cup 2018 đã xác nhận rằng anh sẽ sớm chuyển tới thi đấu trong màu áo của Arsenal.

img

Lucas Torreira - tân binh thứ 4 của Arsenal trong Hè này. Ảnh: Getty.

Tiền vệ hiện đang thuộc biên chế Sampdoria cũng tiết lộ rằng Arsenal muốn tổ chức một buổi kiểm tra y tế giữa World Cup 2018. Tuy nhiên, Torreira đã từ chối để tập trung vào việc thi đấu cùng ĐT Uruguay.

Và sau khi Uruguay bị loại khỏi World Cup 2018, thì đây là lúc mà Pháo thủ trở lại để hoàn tất thương vụ này. Theo thông tin từ BBC, Torreira sẽ có buổi kiểm tra y tế vào đầu tuần sau, trước khi chính thức trở thành người của Arsenal.

Để có chữ kí của Torreira, Arsenal sẽ phải trả cho Sampdoria số tiền khoảng 26,4 triệu Bảng (30 triệu Euro). Theo đó, Torreira sẽ kí hợp đồng 5 năm với mức lương 3 triệu Euro/mùa, qua đó trở thành cầu thủ Uruguay đầu tiên thi đấu cho Arsenal.

img

Jakub Jankto - sự thay thế cho Torreira tại Sampdoria. Ảnh: Twitter.

Ở chiều ngược lại, Sampdoria đã chiêu mộ thành công Jakub Jankto từ Udinese. Đây được coi là bản hợp đồng để thay thế cho Torreira. Như vậy, mọi nút thắt của thương vụ này đều đã được tháo gỡ và việc Torreira đến Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian.

Như vậy, Lucas Torreira sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery, sau thủ thành Bernd Leno và bộ đôi hậu vệ Stephan Lichtsteiner và Sokratis Papastathopoulos.

Thái Duy (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem