Ronaldo “phá đám” M.U mua James Rodriguez

Minh Chí (Theo Dario Gol) Chủ nhật, ngày 15/01/2017 15:00 PM (GMT+7)
Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa lên tiếng khuyên người đồng đội James Rodriguez không nên rời sân Bernabeu để gia nhập M.U.
Bình luận 0

Mùa Hè năm 2014, Real đã bỏ ra số tiền 80 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez từ AS Monaco. Sau khi cập bến Bernabeu, tiền vệ người Colombia đã nhanh chóng hoà nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình xuất phát của “Kền kền trắng”.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Zinedine Zidane, Rodriguez không thường xuyên được chiến lược gia người Pháp sử dụng. Kể từ đầu mùa giải 2016-2017 đến nay, ngôi sao 25 tuổi mới được ra sân 18 trận trên mọi đấu trường (thi đấu tổng cộng 982 phút), ghi được 4 bàn thắng và có 10 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

img

Theo Ronaldo, Rodriguez không nên gia nhập M.U.

Cuối tháng 12.2016, James Rodriguez đã thừa nhận về khả năng chia tay Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi vừa quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia ít nhất đến hết mùa giải này.

Thời gian gần đây, Rodriguez đang nhận được sự quan tâm từ phía M.U, Chelsea và 1 số CLB ở Trung Quốc. Mới đây, Ronaldo đã cố gắng cản đường người đồng đội gia nhập “Quỷ đỏ”.

Tờ Dario Gol cho biết, Ronaldo đã khuyên Rodriguez không nên chuyển sang đầu quân cho M.U, đồng thời tiếp tục gắn bó với Real. Theo “CR7”, sân Bernabeu là nơi lý tưởng để tuyển thủ Colombia chinh phục các danh hiệu cao quý.

Ngoài ra, Ronaldo còn cảnh báo Rodriguez về những khó khăn mà cầu thủ này gặp phải nếu trở thành cầu thủ của M.U, bởi Jose Mourinho là một HLV độc đoán, hống hách và có những thời điểm thiếu tôn trọng học trò.

Chắc chắn, động thái này của Ronaldo sẽ khiến không ít fan hâm mộ M.U cảm thấy bức xúc, bởi trong quá khứ, “CR7” từng có 6 năm (2003-2009) thi đấu rất thành công tại sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem