Sau Jovic, Real Madrid bất ngờ phát nổ "bom tấn" thứ 2

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 18/05/2019 17:10 PM (GMT+7)
CLB Real Madrid đang rất gần với việc chiêu mộ hậu vệ trái Ferland Mendy từ Lyon, một bản hợp đồng chuẩn bị được thông qua.
Bình luận 0

Real Madrid đang là một trong những đội tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng, họ vừa đạt thỏa thuận với tiền đạo Luka Jovic, bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro từ Eintracht Frankfurt. Sau bản hợp đồng này, “Kền kền trắng” tiếp tục đón thêm những ngôi sao khác tới sân Bernabeu.

img

Ferland Mendy trên đường gia nhập Real Madrid.

Cái tên tiếp theo là Ferland Mendy từ Lyon. Nguồn tin uy tín từ tờ AS khẳng định, ​Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ferland Mendy từ Lyon theo một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Hậu vệ người Pháp đã là người của Real Madrid và chuẩn bị có một buổi lễ để công bố chính thức hợp đồng này.

Ferland Mendy còn hợp đồng tới năm 2023 với Lyon và Real Madrid đã thuyết phục thành công hậu vệ này tới Bernabeu. Đây là bản hợp đồng do đích thân HLV Zidane lựa chọn, ông đã theo dõi Mendy một thời gian dài và rất ưng ý với hậu vệ 23 tuổi này.

Mendy tới Real Madrid và sẽ trở thành cái tên cạnh tranh vị trí với Marcelo - người đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút ở mùa giải năm nay. Có thể nói, đây là một bản hợp đồng chất lượng với Real Madrid, bổ sung chất thép cho hàng thủ đội chủ sân Bernabeu, giúp Zidane có nhiều sự lựa chọn nơi hàng thủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem