SỐC: Alvaro Morata đồng ý gia nhập Chelsea

Hữu Tuấn (Theo Dario Gol) Thứ ba, ngày 09/05/2017 07:15 AM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ Diario Gol, tiền đạo Alvaro Morata đã đồng ý chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để chuyển sang khoác áo Chelsea.
Bình luận 0

Kể từ khi trở lại khoác áo Real hồi tháng 6.2016, Morata gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức với Karim Benzema, bất chấp việc anh luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi có cơ hội ra sân.

Quá chán nản với việc thường xuyên phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị, Morata đang xem xét khả năng chia tay Real để ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội đá chính.

img

Morata sắp thành người của Chelsea?

Thời gian gần đây, Morata đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea, M.U và Arsenal. Về phần mình, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng muốn thử sức tại đấu trường Premier League.

Tuy nhiên, Morata chỉ muốn chuyển sang khoác áo Chelsea. Nguyên nhân do “The Blues” đã chắc chắn có được tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Mặt khác, cây săn bàn 24 tuổi muốn được làm việc với HLV Antonio Conte.

Tờ Diario Gol cho hay, mới đây, Ban lãnh đạo Chelsea đã cử người tiến hành đàm phán với người đại diện Juanma Lopez của tiền đạo Morata. Sau cuộc gặp, cựu cầu thủ Juventus đã quyết định chuyển sang đầu quân cho “The Blues” khi mùa giải 2016-2017 hạ màn.

Như vậy, chỉ cần thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Real Madrid cũng như đạt được điều khoản cá nhân với Morata, Chelsea sẽ chính thức sở hữu chân sút sinh năm 1992.

Nếu chiêu mộ thành công Morata, nhiều khả năng Ban lãnh đạo Chelsea sẽ đồng ý bán tiền đạo Diego Costa cho CLB Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem