SỐC: Man City quyết “kích nổ bom tấn” Ronaldo

Minh Chí (Theo Don Balon) Chủ nhật, ngày 18/06/2017 16:02 PM (GMT+7)
Sau khi hay tin Cristiano Ronaldo muốn chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Ban lãnh đạo Man City gấp rút tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Bình luận 0

Mới đây, giới truyền thông Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin về việc Ronaldo muốn chia tay Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để ra đi tìm kiếm bễn đỗ mới. Nguyên nhân do anh bực bội vì bị giới báo chí xứ sở bò tót cáo buộc về việc gian lận khoản tiền thuế 14,7 triệu euro trong quãng thời gian từ năm 2011-2014.

Thông tin về việc Ronaldo muốn “dứt tình” với Real đã được một nguồn tin thân cận với anh cũng như người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes xác nhận. Hợp đồng hiện tại giữa “CR7” với đội bóng Hoàng gia có thời hạn tới tháng 6.2021. Cùng với đó là mức lương 32 triệu euro/năm. 

img

Man City sẵn sàng “bạo chi” để có chữ ký của Ronaldo.

Sau khi hay biết thông tin về việc Ronaldo muốn “đào tẩu” khỏi Real, HLV Guardiola đã lập tức yêu cầu Ban lãnh đạo Man City tiến hành đàm phán để đưa siêu sao 32 tuổi về sân Etihad nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Man City.

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Man City sẵn sàng trả cho Ronaldo mức lương cao hơn so với thu nhập hiện nay của anh tại Real. Bên cạnh đó, nửa xanh thành Manchester không ngần ngại đầu tư mạnh tay với hy vọng nhận được cái gật đầu đồng ý của các quan chức của nhà đương kim vô địch La Liga.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Man City có thể đạt được mục đích, bởi cả Paris Saint-Germain, M.U và Chelsea đều sẵn sàng “phá két” chiêu mộ Ronaldo nếu tuyển thủ Bồ Đào Nha quyết định rời Real.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem