Stephan Lichtsteiner nói gì khi gia nhập Arsenal?

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ tư, ngày 06/06/2018 10:05 AM (GMT+7)
Hậu vệ Stephan Lichtsteiner đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển sang đầu quân cho Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.
Bình luận 0

Hôm 5.6, giờ địa phương, Arsenal đã chính thức hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Lichtsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được đôi bên hé lộ. Tại sân Emirates, hậu vệ người Thụy Sĩ khoác áo số 12.

Như vậy, Stephan Lichtsteiner đã trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery. Trước khi cập bến Emirates, cầu thủ 34 tuổi đã có 7 năm thi đấu trong màu áo Juventus và giành được 14 danh hiệu lớn nhỏ.

img

Lichtsteiner trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong mùa Hè này.

Năm nay đã 34 tuổi nên Lichtsteiner khó có thể thích nghi với lối chơi thiên về tốc độ và thể lực ở Premier League nhưng bù lại anh rất dày dạn kinh nghiệm. Điều đó sẽ giúp ích không nhỏ cho hàng thủ Arsenal. Đồng thời, HLV Emery sẽ có thêm sự lựa chọn khi Hector Bellerin không thể ra sân vì chấn thương hay thẻ phạt.

Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập Arsenal, Lichtsteiner chia sẻ: “Đây là khoảnh khắc tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Thật thú vị khi vừa chia tay Juventus, tôi lại được chuyển sang khoác áo Arsenal và đối đầu với những thử thách lớn.

Arsenal có một dự án lớn, đó là trở lại Champions League. Điều đó đã thu hút tôi đến đây. Tôi nghĩ, thật khó để thấy một đội bóng lớn như Arsenal không được thi đấu ở Champions League. Nếu nhìn vào lực lượng, sân vận động của đội bóng, bạn có thể hiểu được khát khao của mọi người tại đây”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem