Tại Sint-Truidense, "Messi Hàn Quốc" còn thảm hơn Công Phượng nhiều

Quốc An (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 29/09/2019 19:10 PM (GMT+7)
Công Phượng ít ra còn được thi đấu cho Sint-Truidense trong khoảng 20 phút ở trận thua 0-6 trước Club Brugge, rồi một vài trận được đăng ký trong đội hình ra sân, còn Lee Seung-woo - "Messi của bóng đá Hàn Quốc", thậm chí còn không đủ điều kiện cho đội bóng Bỉ và những ngày qua, chỉ thầm lặng ra sân tập luyện.
Bình luận 0

Lee Seung-woo trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, là thành viên của Olympic Hàn Quốc giành HCV tại Asiad 18, từng 11 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc và đã chơi 2 mùa cho CLB Hellas Verona tại cả Serie A lẫn Serie B. Những ngày cuối tháng 8 vừa qua, tiền đạo 21 tuổi có biệt danh “Messi Hàn Quốc này” quyết định đầu quân cho Sint-Truidense theo dạng cho mượn 1 năm.

img

Lee Seung-woo còn thảm hơn Công Phượng khi chưa đủ điều kiện thi đấu cho Sint-Truidense.

Đến với đội bóng trung bình của châu Âu, những tưởng Lee Seung-woo sẽ có cơ hội để phát triển tài năng của mình. Thế nhưng, tài năng trẻ này thậm chí còn thảm hơn cả “Messi Việt Nam” Công Phượng khi chưa ra sân bất cứ phút nào.

Cụ thể, nếu như Công Phượng ít ra còn được thi đấu cho Sint-Truidense trong khoảng 20 phút ở trận thua 0-6 trước Club Brugge, rồi một vài trận được đăng ký trong đội hình ra sân, thì Lee Seung-woo chỉ ngày ngày thầm lặng tập luyện mà không biết khi nào mới đủ điều kiện đá cho đội bóng Bỉ. Theo trang tin Voetbalbelgie, tiền đạo người Hàn Quốc gặp trục trặc giấy tờ chuyển nhượng từ CLB Hellas Verona đến STVV nên vẫn phải trong chế độ chờ.

Việc Lee Seung-woo có được ra sân hay không hoàn toàn phụ thuộc vào nhà quản lý ở Italia. CLB STVV và bản thân số 10 phải chấp nhận đợi thủ tục hoàn tất dù "Messi Hàn Quốc" đã ra mắt cách đây gần một tháng. Trong khoảng thời gian chờ đợi, Lee đã ra sân ở trận đấu tập khi STVV đá với KAS Eupen hôm 5/9. Anh thi đấu 82 phút, không ghi được bàn nào và bị thay ra khi trận đấu gần kết thúc. Kết quả, STVV thua 2-3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem