Thanh lý hàng loạt, Heerenveen dọn chỗ cho Văn Hậu, đón thêm sao khủng?

Phạm Tú Thứ ba, ngày 31/03/2020 15:10 PM (GMT+7)
CLB Heerenveen vừa ra thông báo xác nhận sẽ chia tay 5 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.
Bình luận 0

Cụ thể, 5 cầu thủ phải chia tay Heerenveen là 3 thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch cùng 2 hậu vệ Daniel Hoegh và Ricardo van Rhijn. Năm cầu thủ này sẽ rời đội bóng sau khi mùa 2019/20 kết thúc.

img

Văn Hậu không có tên trong danh sách bị thanh lý

Việc Heerenveen chia tay 2 hậu vệ là Daniel Hoegh và Ricardo van Rhijn càng gia tăng khả năng rằng đội bóng Hà Lan sẽ giữ Văn Hậu lại ở mùa 2020/21 thay vì trả lại CLB Hà Nội. Không ít người cho rằng đây là động thái cho thấy Heerenveen đang dọn dẹp hàng thủ để dành chỗ cho cầu thủ người Thái Bình.

Từ khi gia nhập Heerenveen, Văn Hậu mới chỉ đá 4 phút cho đội 1 đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên, hậu vệ người Thái Bình vẫn muốn ở lại Hà Lan để chứng tỏ tài năng ở mùa giải tới. Về phía CLB Hà Nội, đội bóng Thủ đô cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Văn Hậu ở lại châu Âu để tích lũy kinh nghiệm.

Trong khi đẩy đi 5 cầu thủ thì Heerenveen rục rịch đón trở lại ngôi sao lừng danh một thời Klaas-Jan Huntelaar. Chân sút 36 tuổi hiện khoác áo Ajax.

Klaas-Jan Huntelaar từng chơi cho Heerenveen 2 mùa (2004/05 và 2005/06) và ghi 39 bàn/61 trận. Theo báo chí Hà Lan, Heerenveen đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để đưa cựu tiền đạo Real Madrid và AC Milan về vào hè 2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem