Tiết lộ: HLV Mourinho khiến M.U hụt 2 "bom tấn" thượng hạng

Thứ tư, ngày 13/11/2019 09:10 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho đã ngăn M.U chiêu mộ Marco Verratti và Raphael Varane khi ông còn tại vị ở sân Old Trafford.
Bình luận 0

Trong thời gian Jose Mourinho tại vị ở ​M.U, nửa đỏ thành Manchester không tiếc tiền mua sắm đội hình, họ đã chiêu mộ rất nhiều cái tên chất lượng, từ Paul Pogba, Romelu Lukaku... Nhưng rồi tình hình của M.U cũng chẳng được cải thiện đáng kể, họ vẫn thi đấu bết bát, tinh thần bất ổn.

img

HLV Jose Mourinho từng ngăn M.U mua Marco Verratti và Raphael Varane.

Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, Phó chủ tịch của M.U là ông Ed Woodward đã đích thân tham gia vào các cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti và trung vệ Raphael Varane. Hai cái tên chất lượng này được cho là đã rất gần với việc gia nhập Old Trafford, tuy nhiên Jose Mourinho - HLV trưởng khi đó lại từ chối.

Mourinho cho rằng Marco Verratti không phù hợp với M.U, không phù hợp với môi trường giải Ngoại hạng vốn nhiều khắc nghiệt. Ông quyết định chiêu mộ Fred thay vì đón Marco Verratti. Tiền vệ người Italia sau đó gia hạn hợp đồng với PSG.

Raphael Varane cũng tương tự, Mourinho cho rằng mức giá để đón Varane là quá cao và ông có thể dùng số tiền đó để chiêu mộ thêm 1-2 cái tên khác chất lượng, tăng cường chiều sâu cho đội hình. Cụ thể, “Người đặc biệt” lần lượt mang về Eric Bailly và Victor Lindelof.

2 mùa gần nhất, Bailly thì chấn thương liên mien, còn Lindelof thường xuyên mắc những sai lầm tai hại. Trong khi đó, Fred là bản hợp đồng thất bại về mọi mặt.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem