Tin sáng (2.11): HLV Pháp từ chối đến Nhật để giúp Việt Nam dự World Cup

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 02/11/2018 10:40 AM (GMT+7)
HLV Pháp từ chối đến Nhật để giúp Việt Nam dự World Cup; Đức Huy sẽ là ẩn số tại AFF Cup 2018; HLV Lào đặt mục tiêu giành thắng lợi trước ĐT Việt Nam; HLV Mourinho thoát án phạt từ FA nhờ... đội trưởng Liverpool; Man City trả giá đắt vì De Bruyne chấn thương...
Bình luận 0

HLV Pháp từ chối đến Nhật để giúp Việt Nam dự World Cup

img

Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV người Pháp - Philippe Troussier tiết lộ ông, từng từ chối cơ hội dẫn dắt CLB Vissel Kobe, nơi có Andres Iniesta đầu quân, để chuyên tâm cho công tác đào tạo tại PVF. Nhà cầm quân này nhấn mạnh, ông rất muốn một ngày nào đó trong tương lai không xa sẽ được chứng kiến ĐT Việt Nam dự World Cup.

Đức Huy sẽ là ẩn số tại AFF Cup 2018

Mới đây trang chủ AFF Cup vừa chọn 5 cầu thủ được xem là ẩn số ở bảng A AFF Cup 2018 trong đó có Phạm Đức Huy của ĐT Việt Nam. AFF đánh giá cao Phạm Đức Huy vì tiền vệ 23 tuổi này là cầu thủ rất đa năng, có thể chơi tiền vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự trong đội hình 3-4-3 dự kiến của Việt Nam. Sự đa năng của Đức Huy giúp cầu thủ này rất được HLV Park Hang-seo yêu thích và là nhân tố bí ẩn của đội bóng áo đỏ tại AFF Cup 2018.

HLV Lào đặt mục tiêu giành thắng lợi trước ĐT Việt Nam

img

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Varadaraju Sundramoorthy của đội tuyển Lào cho biết muốn tận dụng lợi thế được chơi trên sân nhà để thắng Việt Nam ở trận mở màn bảng A tại AFF Cup 2018.

HLV Mourinho trừng phạt Rashford, đưa Lukaku trở lại

Với màn trình diễn thất vọng trong trận thắng Everton tuần trước, Marcus Rashford sẽ lại bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông sẽ đưa Romeu Lukaku trở lại đội hình chính khi "Quỷ đỏ" chạm trán AFC Bournemouth vào cuối tuần này.

HLV Mourinho thoát án phạt từ FA nhờ... đội trưởng Liverpool

img

M.U đã dùng một video trong đó Jordan Henderson có hành vi chửi thề trong một trận đấu. Đây là chìa khóa dẫn đến việc kháng cáo thành công trong vụ việc của HLV Jose Mourinho. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đối mặt nguy cơ bị FA trừng phạt vì có những lời lẽ tục tĩu ở trận M.U thắng Newcastle hồi tháng 10.

"Hàng thủ mơ ngủ" khiến U19 Nhật Bản thành cựu vương

Bằng một chiến thuật hợp lý và tinh thần quyết tâm cao, U19 Saudi Arabia đã có ngày thi đấu xuất sắc để quật ngã U19 Nhật Bản với tỷ số thuyết phục. Cả 2 bàn thua của U19 Nhật Bản đều đến từ những sai lầm của hàng thủ. Thắng chung cuộc 2-0, U19 Saudi Arabia sẽ vào chung kết giải U19 châu Á 2018 gặp U19 Hàn Quốc, còn U19 Nhật Bản bị biến thành cựu vương.

Man City trả giá đắt vì De Bruyne chấn thương

img

Man City không mấy khó khăn để đánh bại Fulham tại League Cup. Thế nhưng De Bruyne đã dính chấn thương đầu gối. Đây thực sự là vấn đề nghiêm trọng bởi trước đó tiền vệ người Bỉ phải bỏ lỡ 10 trận vì chấn thương dây chằng cũng ở đầu gối. Hiện tại HLV Guardiola tỏ ra lo lắng và có tiên liệu xấu.

Sterling sắp có lương khủng 300.000 bảng/tuần

Man City và Sterling đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng cho một bản hợp đồng mới. Theo đó, tiền vệ người Anh sẽ gia hạn thêm 5 mùa giải cùng mức lương siêu hấp dẫn. Sterling sẽ nhận 300.000 bảng/tuần và gia nhập nhóm siêu sao tại sân Etihad.

LĐBĐ Bỉ cảnh báo Real Madrid

img

Trước tin đồn Real Madrid "đi đêm" với Roberto Martinez, LĐBĐ Bỉ tuyên bố bất cứ CLB nào muốn có HLV này sẽ phải hỏi ý kiến của họ đầu tiên. Sau khi sa thải HLV Julen Lopetegui, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nỗ lực tìm kiếm 1 HLV mới và Roberto Martinez nằm trong nhóm ứng viên hàng đầu.

Iniesta tiết lộ cầu thủ muốn chơi cùng

Chia sẻ trên đài RMC Sport, cựu tiền vệ Barcelona - Andres Iniesta nói: "Cậu ấy [N'Golo Kane] là cầu thủ tôi muốn chơi cùng trong nhiều năm. Cậu ấy sẽ không đến Nhật Bản nhưng chắc chắn cậu ấy là cầu thủ tôi yêu thích vì cách chơi và sự tự tin của cậu ấy trên sân".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem