Tin sáng (6/4): "Gà son của thầy Park" gửi tin vui đến các CLB J-League

Khánh Gia Thứ hai, ngày 06/04/2020 08:10 AM (GMT+7)
Phan Văn Đức gửi tin vui đến các CLB J-League và Thai-League; Fosu-Mensah hết cơ hội ở lại M.U; Zico dự đoán bất ngờ về nhà vô địch Champions League; HLV Ancelotti muốn đưa trò cũ ở Napoli đến Everton; Griezmann quyết không rời Barca.
Bình luận 0

Phan Văn Đức gửi tin vui đến các CLB J-League và Thai-League  

Nổi lên từ VCK U23 châu Á 2018, Phan Văn Đức đã chứng tỏ được khả năng chuyên môn rất tốt cùng tinh thần thi đấu giàu quyết tâm. Dù chơi ở U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam hay Sông Lam Nghệ An, cầu thủ có biệt danh "Gà son của thầy Park" luôn thể hiện tốt sự đa năng và cách thích ứng với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau.

img

Phan Văn Đức đã tính đến khả năng xuất ngoại

Trước khi gặp phải chấn thương rất nặng ở mùa giải 2019, Phan Văn Đức đã được nhiều đội bóng của Nhật Bản (J-League) và Thái Lan (Thai-League) gửi lời mời. Vào thời điểm đó, sau khi cân nhắc, cầu thủ xứ Nghệ đã quyết định từ chối.

Mặc dù vậy, vào lúc này, Phan Văn Đức đã có sự thay đổi về khả năng chơi bóng ở nước ngoài. Chia sẻ với truyền thông, Phan Văn Đức khẳng định: "Trước khi dính chấn thương, Đức được các CLB của Nhật Bản và Thái Lan liên hệ. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Đức chưa sẵn sàng xuất ngoại vì đội SLNA cần Đức nhiều hơn. Nhưng trong thời gian tới, nếu có cơ hội tốt cho sự nghiệp, Đức sẽ ra nước ngoài chơi bóng".  

Fosu-Mensah hết cơ hội ở lại M.U

Theo Daily Mail, cầu thủ đa năng người Hà Lan, Timothy Fosu-Mensah sẽ không được M.U ký hợp đồng mới và phải ra đi sau mùa giải này. Fosu-Mensah năm nay 22 tuổi, có thể đá tốt các vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự. Anh ra mắt Premier League cùng trận đấu với Marcus Rashford (thắng Arsenal 3-2 vào năm 2016), nhưng số phận ở Old Trafford lại hoàn toàn trái ngược.  

img

Fosu-Mensah hết hy vọng tại M.U

Zico dự đoán bất ngờ về nhà vô địch Champions League

Huyền thoại Brazil, Zico dự đoán Atletico Madrid và Atalanta có thể trở thành ứng cử viên vô địch nặng ký của Champions League mùa này. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với các HLV có thiên hướng tấn công như Pep Guardiola, Klopp và Sarri.  

img

Huyền thoại Zico dự đoán bất ngờ về nhà vô địch Champions League mùa này

HLV Ancelotti muốn đưa trò cũ ở Napoli đến Everton

Theo Corriere dello Sport, Everton đang theo đuổi bộ đôi bị thất sủng ở Napoli mùa này là Allan và Hirving Lozano trong nỗ lực nâng cấp đội hình. Allan và Lozano từng tỏa sáng dưới thời Ancelotti và khá háo hức với cơ hội đến Anh thi đấu. 

img

Ancelotti muốn đưa Lozano tới Everton

Griezmann quyết không rời Barca

Bất chấp tin đồn về việc sẽ chia tay sân Camp Nou chỉ sau 1 năm, Antoine Griezmann tuyên bố khi phát trực tiếp trên Twitter rằng, mùa tới, anh sẽ lấy lại áo số 7 từ Philippe Coutinho – cầu thủ trở lại sau hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich nhưng cũng sẽ không có chỗ đứng ở xứ Catalunya.  

img

Griezmann đang trải qua quãng thời gian không như ý tại Barca

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem