Tin tối (1.1): Bùi Tiến Dũng không có cơ hội bắt chính tại Asian Cup 2019?

Tú Phạm Thứ ba, ngày 01/01/2019 20:10 PM (GMT+7)
Báo chí châu Á đánh giá thấp Thái Lan ở Asian Cup; Bùi Tiến Dũng không có cơ hội bắt chính tại Asian Cup 2019? Quang Hải sẽ tỏa sáng ở Asian Cup 2019; Pogba ăn mừng quá lố, huyền thoại Chelsea “ngứa mắt”; CHÍNH THỨC: West Ham chiêu mộ Nasri; Đá chai nước vào CĐV, HLV Emery bị phạt; Lingard bóng gió công kích Jose Mourinho...,
Bình luận 0

Bùi Tiến Dũng không có cơ hội bắt chính tại Asian Cup 2019?

img

Bùi Tiến Dũng không được HLV Park Hang-seo trao cơ hội

Thủ thành Bùi Tiến Dũng không được bắt một phút nào ở AFF Cup 2018. Trong trận giao hữu Việt Nam thắng Philippines với tỷ số 4-2 tại Qatar tối qua (thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút), 2 HLV Park Hang-seo và Eriksson không giới hạn quyền thay người. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã tung 21 trong 23 cầu thủ đăng ký tạm thời dự Asian Cup 2019 vào sân, trừ Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng. Việc Trọng Hoàng không vào sân có thể hiểu được bởi cầu thủ xứ Nghệ vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Ngược lại, Bùi Tiến Dũng không hề gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Ở trận thắng Philippines, HLV Park Hang-seo đã luân phiên dùng 2 thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh. Đây là dấu hiệu cho thấy, Bùi Tiến Dũng không được nhà cầm quân Hàn Quốc tin dùng. Nhiều khả năng thủ môn của CLB Thanh Hóa không bị loại khỏi danh sách dự Asian Cup 2019 nhưng sẽ khó có cơ hội ra sân tại giải đấu này.

Báo chí châu Á đánh giá thấp Thái Lan ở Asian Cup

img

ĐT Thái Lan khó trở thành ngựa ô ở Asian Cup

Theo nhận định của huyền thoại Barcelona, Xavi, Thái Lan là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Tương tự Xavi, Fox Sport châu Á cho rằng, “Voi chiến” có thể giành vé vòng knock-out ở bảng đấu góp mặt chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ. Tuy nhiên, theo Fox Sport châu Á, Thái Lan khó tiến xa và trở thành ngựa ô ở giải vô địch châu Á sắp tới như kỳ vọng của giới mộ điệu và các nhà chuyên môn bởi Voi chiến có dấu hiệu sa sút ở kỳ AFF Cup 2018 thất bại đặc biệt không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất là thủ môn Kawin Thamsatchanan.

Quang Hải sẽ tỏa sáng ở Asian Cup 2019

img

Quang Hải sẽ tỏa sáng ở Asian Cup?

Phóng viên John Duerden của Fox Sports châu Á đánh giá, Nguyễn Quang Hải sẽ bùng nổ ở Asian Cup 2019 để giúp Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 giải đấu này đồng thời tin tưởng đội bóng của HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ giành vé knock-out. Theo John Duerden, nếu Quang Hải tỏa sáng thì cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ được các đội bóng nước ngoài chiêu mộ trong tương lai gần.

Pogba ăn mừng quá lố, huyền thoại Chelsea “ngứa mắt”

img

Pogba bị Makelele chỉ trích vì ăn mừng thiếu tôn trọng đối thủ

Paul Pogba đã nhảy múa ăn mừng bàn thắng ở trận M.U đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1 ở vòng 20 Premier League, trận đấu tiền vệ người Pháp tỏa sáng (ghi 2 bàn, kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn). Theo cựu cầu thủ Real Madrid và Chelsea, Claude Makelele, đây là pha ăn mừng không nên có của Pogba bởi nó cho thấy ngôi sao M.U thiếu tôn trọng đối thủ.

CHÍNH THỨC: West Ham chiêu mộ Nasri

img

Nasri gia nhập West Ham và nhận số áo 18

West Ham vừa ra thông báo xác nhận ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Samir Nasri. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp có thời hạn đến hết mùa 2018/19. Cựu cầu thủ Man City nhận mức lương 80 nghìn bảng/tuần ở West Ham.

Đá chai nước vào CĐV, HLV Emery bị phạt

img

HLV Emery xin lỗi CĐV Brighton sau khi đá chai nước

LĐBĐ Anh xác nhận phạt HLV Emery  8 nghìn bảng vì nhà cầm quân Tây Ban Nha đá chai nước vào CĐV Brighton ở trận Arsenal hòa đối thủ này với tỷ số 1-1 thuộc vòng 19 Premier League. Ngay sau khi có hành động trên, HLV Emery đã tiến đến xin lỗi CĐV đối thủ.

Lingard bóng gió công kích Jose Mourinho

img

Pogba tỏa sáng dưới thời Solskjaer

Jesse Lingard cho hay không hề bất ngờ khi chứng kiến Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ dưới thời HLV tạm quyền Ole Solskjaer vì tuyển thủ Pháp được đá tự do và thi đấu thiên về tấn công. Nhận xét của tiền vệ người Anh như bóng gió ám chỉ, Pogba không được đá tự do và chơi tấn công dưới thời Jose Mourinho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem