Tin tối (15/8): Sao Việt kiều chắc suất dự SEA Games 2019?

Tú Phạm Thứ năm, ngày 15/08/2019 21:15 PM (GMT+7)
Sao Việt kiều chắc suất dự SEA Games 2019; Ronaldo dính chấn thương; Giành Siêu Cúp châu Âu, Liverpool nhận mưa tiền thưởng; Cầu thủ U15 Thái Lan cùng bố mẹ đi xin lỗi FAT; Alexis Sanchez “chơi lầy” với M.U..., là những nội dung chính trong điểm tin tối nay.
Bình luận 0

Martin Lo được HLV Park Hang-seo chọn dự SEA Games 2019?

img

Martin Lo gây ấn tượng lớn với HLV Park Hang-seo. Ảnh: VietNamNet

Cặp tiền vệ trung tâm Martin Lo và Hữu Thắng chơi rất ấn tượng trong trận giao hữu U22 Việt Nam thắng CLB Kitchee SC với tỷ số 2-0. Martin Lo là cái tên quen thuộc của đội U22 Việt Nam trong những đợt tập trung gần đây của HLV Park Hang-seo trong khi Hữu Thắng mới lần đầu được lên tuyển ở đợt tập trung này.

Theo Bongdaplus, nếu tiếp tục thể hiện sự ăn ý và hiệu quả như ở trận thắng CLB Kitchee SC thì Martin Lo và Hữu Thắng sẽ là cặp tiền vệ trung tâm được HLV Park Hang-seo lựa chọn cho SEA Games 2019. Riêng Martin Lo, cầu thủ ghi bàn ở trận thắng CLB Kitchee SC, với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua ở CLB Phố Hiến và đội U22 Việt Nam, tiền vệ Việt kiều Úc này nhiều khả năng chắc chắn có tên trong danh sách dự SEA Games của  HLV Park Hang-seo.

Ronaldo dính chấn thương

img

Ronaldo dính chấn thương nhẹ

Juventus xác nhận Cristiano Ronaldo dính chấn thương cơ khép nên không thể luyện tập trong các buổi tập gần đây. Báo chí Italia khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ kịp bình phục cho trận Juventus làm khách Parma ở vòng 1 Serie A 2019/20 vào ngày 24/8.

Giành Siêu Cúp châu Âu, Liverpool nhận mưa tiền thưởng

img

Liverpool nhận 4,5 triệu euro thưởng

Theo UEFA, Liverpool nhận được 4,5 triệu euro thưởng sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số 5-4 ở loạt sút luân lưu (hòa 2-2 ở hiệp chính và hiệp phụ) để giành danh hiệu Siêu Cúp châu Âu 2019. Đây là mức thưởng lớn nhất cho đội giành Siêu Cúp châu Âu trong lịch sử giải đấu này.

Cầu thủ U15 Thái Lan cùng bố mẹ đi xin lỗi FAT

img

Kongphob Rokrak cùng gia đình đến LĐBĐ Thái Lan xin lỗi

Kongphob Rokrak, cầu thủ U15 Thái Lan, người trực tiếp gây ra vụ đánh nhau với các cầu thủ U15 Malaysia ở trận chung kết U15 Đông Nam Á 2019 đã cùng bố mẹ đến trụ sở LĐBĐ Thái Lan (FAT) xin lỗi vì hành vi bạo lực ở giải đấu vừa kết thúc. Cuộc gặp này có sự hiện diện của Chủ tịch FAT, Somyot Pumpanmuang và BHL U15 Thái Lan. Kongphob Rokrak không phải nhận bất cứ án phạt nào từ FAT.

Alexis Sanchez “chơi lầy” với M.U

img

Sanchez chây ỳ không rời M.U

Theo The Sun, bất chấp bị M.U ép buộc rời đội bóng để chuyển đến AS Roma nhưng Sanchez đã từ chối, quyết định ở lại Old Trafford để nhận mức lương hơn 500 nghìn bảng/tuần. Tuyển thủ Chile sẽ bám trụ ở M.U ngay cả khi bị đẩy xuống tập cùng đội dự bị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem