Tin tối (17/1): Báo Trung Quốc xát muối vào nỗi đau của Việt Nam

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 17/01/2020 20:15 PM (GMT+7)
Báo Trung Quốc xát muối vào nỗi đau của Việt Nam; HLV Valverde từ chối nhận lương của Barcelona; Wu Lei giành giải QBV Trung Quốc; Young nghỉ tập để đòi đi; Mourinho được thưởng lớn nếu giúp Tottenham  giành vé Champions League; HLV Valverde từ chối nhận lương của Barcelona.
Bình luận 0

Báo Trung Quốc xát muối vào nỗi đau của Việt Nam

img

U23 Việt Nam bị loại sau trận thua CHDCND Triều Tiên.

Tờ New.QQ  của Trung Quốc đã có một bài viết chê bai U23 Việt Nam sau khi đội quân của HLV Park Hang-seo bị loại khỏi giải U23 châu Á 2020.

“U23 Việt Nam liên tiếp gây thất vọng ở giải U23 châu Á 2020. Ở lượt trận cuối, họ để thua U23 CHDCND Triều Tiên qua đó bị loại khỏi giải. U23 Việt Nam là đội hạt giống tiếp theo bị loại sau U23 Qatar.

Trước khi giải đấu khởi tranh, U23 Việt Nam được đánh giá rất cao. Họ cũng đặt mục tiêu lọt vào top 3 để giành vé dự Olympic 2020. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã gây thất vọng não nề.

U23 Việt Nam có bàn dẫn trước nhờ công của Tiến Linh nhưng thủng lưới sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cuối trận, U23 Việt Nam thủng lưới thêm 1 lần nữa sau cú đá penalty của cầu thủ CHDCND Triều Tiên.

Tệ hơn, cầu thủ quan trọng của họ là Đình Trọng bị đuổi ở những phút bù giờ. Đây là bi kịch tồi tệ của U23 Việt Nam trong ngày họ chia tay giải U23 châu Á”, trích bài viết của New.QQ .

HLV Valverde từ chối nhận lương của Barcelona

img

HLV Valverde từ chối nhận lương của Barcelona.

Theo thỏa thuận, Barcelona phải trả Valverde 18 tháng lương còn lại trong hợp đồng đã ký với vị HLV người Tây Ban Nha này sau khi sa thải ông trước thời hạn. Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo, ông Valverde đã từ chối nhận 18 tháng lương này để giữ hòa khí với CLB Barcelona.

HLV Quique Setién mời cầu thủ Barcelona đi ăn

img

HLV Quique Setién tham gia đào tạo ở Barcelona.

Theo AS và Marca, tối qua (16/1), HLV Quique Setién đã mời toàn thể BHL và các cầu thủ Barcelona đi ăn để xây dựng tình cảm và tính tập thể của đội. Toàn bộ cầu thủ đội 1 đội bóng xứ Catalan đã đi ăn theo lời mời của nhà cầm quân 61 tuổi.

Wu Lei giành giải QBV Trung Quốc

img

Wu Lei giành QBV Trung Quốc.

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, Wu Lei đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Trung Quốc năm 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chân sút của Espanyol giành danh hiệu cá nhân này.

Young nghỉ tập để đòi đi

img

Young gây sức ép đòi đi.

Theo Metro, ở buổi tập vào hôm qua (16/1) của M.U, Ashley Young đã bỏ giữa chừng để gây sức ép buộc “Quỷ đỏ” phải sớm để anh đến Inter Milan. Báo chí Anh xác nhận hậu vệ người Anh đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Inter Milan

Mourinho được thưởng lớn nếu giúp Tottenham  giành vé Champions League

img

Mourinho sẽ được thưởng lớn nếu Spurs giành vé Champions League.

Theo The Sun, nếu giúp Spurs cán đích trong Top 4 Premier League mùa giải 2019/20 (giành vé dự Champions League), Jose Mourinho sẽ được đội bóng London thưởng 2 triệu bảng. Hiện Tottenham đứng thứ 8 trên BXH, kém 9 điểm so với đội đứng thứ 4 là Chelsea (30 so với 39 điểm).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem