Tin tối (18/10): Phục sát đất, Bùi Tiến Dũng tiết lộ "thiên cơ" của thầy Park

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 18/10/2019 20:15 PM (GMT+7)
Phục sát đất, Bùi Tiến Dũng tiết lộ "thiên cơ" của thầy Park; CĐV Ajax bị cấm đến sân Stamford Bridge; Zidane bất ngờ gặp Pogba; Iker Casillas đoạt danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất mùa; Ed Woodward “đỡ đòn” cho HLV Solskjaer.
Bình luận 0

Phục sát đất, Bùi Tiến Dũng tiết lộ "thiên cơ" của thầy Park

img

Tiến Dũng khâm phục ông Park

Bùi Tiến Dũng tiết lộ, nhờ sự khích lệ và những thay đổi chiến thuật của HLV Park Hang-seo mà hàng thủ Việt Nam đã “nổ súng”, góp công lớn giúp “Rồng vàng” đánh bại Indonesia với tỷ số 3-1. Trận này, Duy Mạnh ghi bàn mở tỷ số còn Ngọc Hải đá thành công quả penalty, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam.

Trước đó, Ngọc Hải đã tung ra đường chuyền giúp Quang Hải lập công ở trận thắng Malaysia. Theo Bùi Tiến Dũng, hàng thủ góp công lớn vào những bàn thắng của ĐT Việt Nam không phải là điều ngẫu nhiên mà tất cả do sự sắp đặt của HLV Park Hang-seo.

“HLV Park Hang- seo khuyến khích chúng tôi tham gia những tình huống tấn công. Đặc biệt là những pha bóng cố định. Duy Mạnh đã ghi một bàn thắng như thế.

Trước đó anh Hải (trung vệ Quế Ngọc Hải) có pha chuyền bóng để Quang Hải ghi bàn vào lưới Malaysia. Tất cả không phải ngẫu nhiên mà nó là sự sắp xếp chủ động. Tôi thích cách chơi này vì chúng tôi không bị bó hẹp bởi không gian phòng ngự.

Các đối thủ ngày càng hiểu cách chơi của đội tuyển Việt Nam. Cho nên, chỉ có một cách là thay đổi về chiến thuật, con người. Thầy Park đúng là bậc thầy. Tôi tuy là người trong cuộc nhưng cũng khó đoán được thầy sẽ làm gì”, trung vệ của Viettel tiết lộ trên Bongdaplus.

CĐV Ajax bị cấm đến sân Stamford Bridge

img

CĐV Ajax không được vào sân cổ vũ đội nhà

UEFA vừa ra thông báo xác nhận cấm CĐV Ajax vào sân xem trận đấu của đội bóng này với Chelsea ở Stamford Bridge thuộc lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vào ngày 6/11. Ngoài ra, đội bóng Hà Lan còn bị phạt 43 nghìn bảng. Ajax bị UEFA phạt vì CĐV CLB Hà Lan đã gây rối ở trận đấu của đội bóng này với Benfica ở Champions League mùa trước và với Valencia mùa này (3/10/2019).

Zidane bất ngờ gặp Pogba

img

Zidane gặp Pogba ở Dubai

Cánh săn ảnh đã chộp được hình ảnh HLV Zidane gặp mặt Paul Pogba ở Dubai (UAE). Hiện tại tiền vệ người Pháp đang nghỉ dưỡng thương ở đây. Theo tờ Marca, HLV Zidane gặp Pogba để thuyết phục tiền vệ M.U gia nhập Real Madrid.

Iker Casillas đoạt danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất mùa

img

Casillas tươi rói nhận giải

Hôm qua, thủ môn huyền thoại của Real Madrid đã nhận giải thưởng Thủ thành xuất sắc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2018/19, mùa giải Porto của Casillas xếp thứ 2 sau Benfica. Huyền thoại của Real Madrid không thi đấu từ cuối mùa trước cho đến thời điểm này vì bị bệnh tim.

Ed Woodward “đỡ đòn” cho HLV Solskjaer

img

Ông Ed Woodward bảo vệ HLV Solskjaer

Phó Chủ tịch điều hành của M.U, ông Ed Woodward đã lên tiếng bảo vệ HLV Solskjaer dù “Quỷ đỏ” trải qua chuỗi trận vô cùng tồi tệ (thắng 1, hòa 3, thua 3 ở 7 vòng gần nhất tại Premier League). Ông Ed Woodward khẳng định sẽ không sa thải nhà cầm quân Na Uy nếu M.U thua Liverpool ở vòng 9 Premier League (20/10) như đồn thổi.

Juventus đạt doanh thu áo đấu kỷ lục nhờ Ronaldo

img

Ronaldo giúp Juventus đạt doanh số bán áo kỷ lục

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã bán được 1.315.000 chiếc áo đấu từ khi chiêu mộ Ronaldo đến thời điểm này, thu về tổng cộng hơn 170 triệu euro. Đây là con số lớn chưa từng thấy trong lịch sử đội bóng Italia này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem