Tin tối (18/6): “Ông Park chỉ hợp với Việt Nam, đến Thái sẽ thất bại”

Phạm Tú Thứ ba, ngày 18/06/2019 20:15 PM (GMT+7)
“Ông Park chỉ hợp với Việt Nam, đến Thái sẽ không thành công”; Suarez mở đường đón Neymar trở lại Barcelona; Roberto Martinez thúc giục Lukaku rời M.U; Francesco Totti đau đớn chia tay AS Roma; V.League là lò “xay” HLV; Thêm một cầu thủ đòi rời Atletico Madrid.
Bình luận 0

“Ông Park chỉ hợp với Việt Nam, sang Thái sẽ không thành công”

img

HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó với Việt Nam ít nhất 4 năm nữa?

HLV Nguyễn Thành Vinh tin rằng HLV Park Hang-seo sẽ không rời Việt Nam. Theo cựu HLV CLB SLNA, HLV Park Hang-seo hợp với bóng đá Việt Nam và có thể sẽ không gặt hái thành công nếu đến một nơi khác.

"Tôi vẫn nghe thông tin Thái Lan họ không hề quan tâm đến HLV Park Hang-seo. Nhưng giả dụ như họ muốn và thật sự chiêu mộ được thầy Park thì là một vấn đề rất thú vị.

Đó là sự tranh chấp không chỉ về trình độ cầu thủ hai nước mà còn ở khả năng HLV 2 đội tuyển. Thái Lan đã tìm kiếm HLV rất nhiều, có rất nhiều người tài nhưng cũng không làm tốt. Biết đâu ông Park chỉ hợp ở Việt Nam? Có khi sang nơi khác chưa chắc đã hợp đâu", ông Vinh nhận định trên Soha.vn liên quan đến tin đồn Thái Lan muốn chiêu mộ nhà cầm quân Hàn Quốc.

Ngược lại với HLV Nguyễn Thành Vinh, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng VFF phải giữ bằng được HLV Park Hang-seo bởi nếu sang Thái Lan, vị HLV 60 tuổi sẽ có giải pháp đánh bại ĐT Việt Nam ngay lập tức.

“Giả dụ nếu ông Park nhận lời về với bóng đá Thái Lan, rồi dẫn dắt Voi chiến tái ngộ Việt Nam thì giống như việc một người hiểu quá rõ chúng ta chống lại chúng ta. Khi đó, ông Park sẽ có những giải pháp đánh bại Việt Nam ngay lập tức. Tôi có thể khẳng định được điều đó. Tất nhiên là giả tưởng thôi nhưng nó sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng ta" - chuyên gia Vũ Mạnh Hải nêu quan điểm trên Soha.vn.

Suarez mở đường đón Neymar trở lại Barcelona

img

Tuyển thủ Uruguay cho biết anh và các cầu thủ Barcelona luôn dang rộng vòng tay đón Neymar trở lại Nou Camp. Theo báo chí Brazil, Barcelona đang đàm phán mua lại Neymar từ PSG và đội bóng Pháp đã chấp thuận để ngôi sao Brazil về xứ Catalan.

Roberto Martinez thúc giục Lukaku rời M.U

img

Lukaku đang đàm phán gia nhập Inter

HLV tuyển Bỉ cho rằng Lukaku “phải rời M.U ngay mùa hè này”. Theo ông Roberto Martinez, M.U không phù hợp với Lukaku và chân sút 25 tuổi nên tìm một đội bóng phù hợp với mình để phát triển sự nghiệp.

Francesco Totti đau đớn chia tay AS Roma

img

Totti chia tay Roma

Francesco Totti vừa tuyên bố chia tay AS Roma sau 30 năm gắn bó đồng thời buộc tội BLĐ đội bóng đã “đâm sau lưng” ông và không cho ông làm bất cứ thứ gì. Sau khi giải nghệ ở mùa 2016/17, Francesco Totti được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật của AS Roma nhưng phải ra đi vì mâu thuẫn với BLĐ CLB thủ đô Italia.

V.League là lò “xay” HLV

img

HLV Lee Heung-sil vừa bị Viettel sa thải

V.League một lần nữa đã cho thấy là “miền đất dữ” với các HLV. Bằng chứng là sau giai đoạn lượt đi mùa 2019 đã có 5 HLV mất việc là HLV Trần Minh Chiến (Bình Dương), Dương Minh Ninh (HAGL), Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam), Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) và Lee Heung-sil (Viettel). Con số HLV mất việc được dự báo sẽ còn gia tăng từ giờ đến cuối mùa.

Thêm một cầu thủ đòi rời Atletico Madrid

img

Rodrigo Hernandez đòi rời Atletico

Sau Godin và Griezmann, đến lượt tiền vệ Rodrigo Hernandez gặp mặt lãnh đạo Atletico Madrid để đề đạt nguyện vọng ra đi vào hè này. Theo Marca, tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha đòi đi để đến Man City hoặc Bayern Munich.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem