Tin tối (18.8): HLV Kiatisak nói điều bất ngờ với Olympic Thái Lan

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 18/08/2018 20:20 PM (GMT+7)
HLV Kiatisak nói điều bất ngờ với Olympic Thái Lan, HLV Olympic Nhật Bản khen Olympic Việt Nam hay hơn giải U23 châu Á 2018, Pochettino sẵn sàng ngồi “ghế nóng” M.U, Chủ tịch Real hối thúc mua sao Tottenham, Maradona khuyên Messi từ chối khoác áo ĐT Argentina…
Bình luận 0

HLV Kiatisak nói điều bất ngờ với Olympic Thái Lan

img

HLV Kiatisuk Senamuang vừa lên tiếng cảnh báo Olympic Thái Lan nên cẩn trọng nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng ASIAD 2018. “Gặp Bangladesh ai cũng chờ đợi sẽ có 3 điểm dễ dàng, nhưng trận này khác hoàn toàn trận đầu. Tất nhiên không ai hài lòng với 1 điểm cả, nhất là trận cuối chúng ta lại gặp đội vô địch châu Á là Uzbekistan. Đó là thử thách lớn, cả đội phải thi đấu cẩn thận, bởi nếu thua chúng ta sẽ bị loại ngay từ vòng bảng”, Kiatisak nói.

Wes Brown bênh vực Sanchez

Cựu danh thủ Wes Brown vừa lên tiếng bênh vực Alexis Sanchez khi khẳng định chân sút người Chile vẫn là một cầu thủ chất lượng. Tới M.U ở “phiên chợ Đông” 2018, Sanchez được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên, anh thường xuyên phải đón nhận những lời chỉ trích vì phong độ không thực sự ấn tượng.

HLV Olympic Nhật Bản khen Olympic Việt Nam hay hơn giải U23 châu Á 2018

img

HLV trưởng ĐT Olympic Nhật Bản - Hajime Moriyasu cho rằng, Olympic Việt Nam đang sở hữu đội hình chất lượng hơn hẳn hồi dự giải U23 châu Á 2018. “Ở giải đấu này, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có các cầu thủ trên 23 tuổi dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ đội Việt Nam có đội hình chất lượng tại Indonesia lần này so với khi là á quân tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra hồi tháng 1”, ông Moriyasu nhận xét. Chiều mai, 2 đội sẽ chạm trán tại lượt trận cuối cùng bảng D ASIAD 2018 để tìm ra đội nhất bảng.

HLV Mai Đức Chung tuyên chiến với ĐT nữ Thái Lan

HLV Mai Đức Chung tự tin tuyên bố ĐT nữ Việt Nam sẽ đánh bại ĐT nữ Thái Lan ở trận ra quân ASIAD 2018 diễn ra vào tối mai để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong. “Xét về tương quan lực lượng, Thái Lan đồng đều và có tầm vóc thể lực hơn tuyển nữ Việt Nam. Dù vậy, họ đã không thể thắng Việt Nam một cách dễ dàng ở những lần đối đầu trước. Qua theo dõi trận đấu của đối thủ trong ngày ra quân, ban huấn luyện đã nắm được ưu nhược điểm của họ…”, ông Chung nhấn mạnh.

Pochettino sẵn sàng ngồi “ghế nóng” M.U?

img

Cựu danh thủ Jermain Jenas tin rằng HLV Mauricio Pochettino sẽ rời Tottenham để đến dẫn dắt M.U nếu được trao cơ hội. “Tôi nghĩ các đội bóng lớn đã theo đuổi Pochettino được một thời gian. Đó đều là những thử thách lớn. Tôi nghĩ rằng Pochettino rất thích những công việc thử thách như vậy. Chỉ có M.Uvà Real Madrid mới có thể có được chữ ký của Pochettino”, Jenas nói.

Real săn đón tiền đạo Lyon

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, Ban lãnh đạo Real Madrid đang cố thuyết phục phía Lyon “nhả” tiền đạo Mariano Diaz trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 đóng cửa.

Maradona khuyên Messi từ chối khoác áo ĐT Argentina

img

Huyền thoại Argentina - Diego Maradona vừa lên tiếng khuyên siêu sao Lionel Messi nên từ chối cơ hội khoác áo “La Albiceleste” ở thời điểm này. Theo Maradona, “M10” nên tập trung tối đa cho Barcelona lúc này.

Galatasaray dụ Arsenal bán Welbeck

Trang AMK đưa tin, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Galatasaray ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Bản giao kèo của chân sút người Anh và “Pháo thủ” còn thời hạn tới tháng 6.2019, nhưng Welbeck lại không muốn rời sân Emirates.

Chủ tịch Real hối thúc mua sao Tottenham

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez không có mong muốn chờ tới “phiên chợ Đông” 2019 để chiêu mộ những tân binh chất lượng. Thay vào đó, ông muốn lập tức mua tiền vệ Christian Eriksen từ Tottenham.

“Pogba nên làm đội trưởng M.U từ lúc mới về”

Cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng, đáng lý ra HLV Jose Mourinho nên trao chiếc băng thủ quân cho tiền vệ Paul Pogba từ khi anh mới trở về M.U từ Juventus hồi Hè 2016. Theo Scholes, việc phải gánh vác trách nhiệm nặng nề hơn sẽ giúp Pogba ngày càng trưởng thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem