Tin tối (2/1): HLV Park Hang-seo giận điên người vì học trò “im như thóc”

Thứ năm, ngày 02/01/2020 20:15 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo giận điên người vì các học trò “im như thóc”; HLV Solskjaer không có uy như Sir Alex Ferguson;  Rộ tin đồn Arsenal chiêu mộ Samuel Umtiti; HLV Solskjaer báo tin cực xấu về Pogba; Mario Balotelli dính tai nạn; Tottenham báo hung tin về Harry Kane.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo giận điên người vì các học trò “im như thóc”

img

HLV Park Hang-seo và trợ lý Huy Khoa

Trả lời phỏng vấn trên Soha, trợ lý Lê Huy Khoa hé lộ nhiều thông tin thú vị liên quan đến hậu trường những ngày đầu HLV Park Hang-seo làm việc với bóng đá Việt Nam và thời gian ĐT U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2018. Theo trợ lý Lê Huy Khoa, HLV Park Hang-seo từng rất bực mình khi ông hỏi nhưng các học trò im thin thít không trả lời.

“Ví dụ như người Hàn Quốc nghiễm nhiên cho rằng, mọi câu hỏi được đưa ra thì người nghe nhất định phải đáp lại. Kể cả câu đơn giản nhất như "Đã hiểu chưa?" Nhưng người Việt Nam thì khác. Với dạng câu hỏi này, thường người Việt cứ thế mà im lặng.

Trên sân tập, ông Park sau mỗi lần trao đổi đều hỏi "Đã hiểu chưa?" Các cầu thủ nhà mình cứ đứng im không à. Không ai nói gì hết. Những lúc như thế ông ấy bực lắm. Ông ấy rất bực bởi vì cứ mỗi một lần im lặng như thế thì băn khoăn trong ông ấy lại lớn lên: "Sao tôi hỏi mà không ai trả lời? Như thế thì làm sao tôi biết cầu thủ đã hiểu hay chưa? Sao họ cứ im lặng?"

Nếu chỉ là người dịch bình thường thì mình kệ. Cầu thủ nói thì mình dịch, còn im lặng thì thôi. Nhưng như tôi nói từ ban đầu, tôi muốn mình là cầu nối giữa hai thế giới này.

Cuối cùng sau vài bữa ức chế như vậy, tôi phải tập cho các bạn ấy kỹ năng trả lời và giao tiếp với người Hàn Quốc. Khi HLV hỏi bạn bất kỳ câu hỏi nào, hiểu hay chưa hiểu, bạn đều phải phản ứng rõ ràng. "Dạ, chưa hiểu" hoặc "Hiểu rồi ạ". Và nhiều nhiều điều thú vị nữa”, trợ lý Lê Huy Khoa cho biết.

HLV Solskjaer không có uy như Sir Alex Ferguson

img

Cầu thủ M.U không sợ HLV Solskjaer

Bình luận trận M.U thua Arsenal 0-2 ở vòng 21 Premier League, Robin van Persie cho rằng các ngôi sao M.U không sợ HLV Solskjaer, điều này hoàn toàn trái ngược với thời Sir Alex Ferguson. Theo Van Persie, đây là một trong những lý do khiến “Quỷ đỏ” chơi bập bõm từ đầu mùa 2019/20.

Rộ tin đồn Arsenal chiêu mộ Samuel Umtiti

img

Umtiti đến London xem trận Arsenal thắng M.U

Trên mạng xã hội vào hôm nay xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng “Pháo thủ” sắp mua trung vệ người Pháp của Barcelona. Thông tin này rộ lên sau khi Samuel Umtiti đăng tải bức ảnh cho thấy anh đang có mặt ở London và đến SVĐ Emirates cổ vũ Arsenal ở trận thắng M.U 2-0 (2/1).

HLV Solskjaer báo tin cực xấu về Pogba

img

Pogba phải phẫu thuật?

Nhà cầm quân Na Uy hé lộ nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá. Vì chấn thương này nên Pogba mới chỉ ra sân 1 trận (M.U thắng Newcastle 4-1 vào ngày 27/12/2019) trong 3 tháng qua.

Mario Balotelli dính tai nạn ngày đầu năm mới

img

Balotelli đâm xe vào nhà hàng xóm

Xe của Mario Balotelli đã đâm xe vào cửa một tiệm bánh ngọt khi ngôi sao này cùng bạn bè trở về nhà sau một đêm “bay tới bến” chào đón năm mới 2020. Rất may, chân sút hiện khoác áo Brescia không hề bị tổn thương vì vụ tai nạn này. Thời điểm vụ việc xảy ra, Balotelli không cầm lái mà một người bạn của cựu tiền đạo Man City điều khiển chiếc xe này.

Mourinho báo hung tin về Harry Kane

img

Harry Kane chấn thương gân kheo

Sau trận thua 0-1 Southampton ở vòng 21 Premier League (1/1), HLV Jose Mourinho hé lộ có thể Harry Kane phải “nghỉ trong một thời gian” vì chấn thương gân kheo. Tuyển thủ Anh đã phải rời sân ở phút 75 trận này.

Phạm Tú (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem