Tin tối (21/3): Coi như xong! Thầy Park cạn kiên nhẫn với Bùi Tiến Dũng

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 21/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
Coi như xong! Thầy Park cạn kiên nhẫn với Bùi Tiến Dũng; M.U nhắm mua Thomas Lemar; Zaha ra tay giúp chống đại dịch Covid-19; John Terry khuyên Chelsea mua ngay Sancho; Neymar quyết trở lại Barcelona; Djourou và Song bị đuổi việc vì không chịu giảm lương.
Bình luận 0

Coi như xong! Thầy Park cạn kiên nhẫn với Bùi Tiến Dũng

img

HLV Park Hang-seo mất niềm tin vào Bùi Tiến Dũng? Ảnh: Zing

Gia nhập CLB TP.HCM với mục tiêu làm mới sự nghiệp và được ra sân thường xuyên nhưng Bùi Tiến Dũng đã gây thất vọng. Được trao cơ hội ở AFC Cup 2020 và trận tranh Siêu Cúp Quốc gia Việt Nam nhưng thủ môn người Thanh Hóa đã liên tục gây mắc sai lầm “chết người”. Bùi Tiến Dũng đã mắc 3 sai lầm dẫn đến 3 bàn thua của đội nhà ở 2 đấu trường này. Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã liên tục mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của U22 và U23 Việt Nam ở SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020.

Vì chơi tồi nên Bùi Tiến Dũng đã không có cơ hội bắt chính cho CLB TP.HCM ở V.League 2020. Với những gì đã xảy ra, gần như chắc chắn thủ môn 23 tuổi không có cơ hội lên tuyển ở những đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao Bùi Tiến Dũng vì thủ môn của CLB TP.HCM chơi tuyệt hay, góp công lớn giúp U23 Việt Nam lập kỳ tích ở VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mất niềm tin và cạn kiên nhẫn với Bùi Tiến Dũng sau liên tiếp những sai lầm của thủ môn người Thanh Hóa ở SEA Games 30, giải U23 châu Á 2020, AFC Cup 2020 và trận Siêu Cúp Việt Nam.

M.U nhắm mua Thomas Lemar

img

M.U muốn có Thomas Lemar.

Theo ESPN, “Quỷ đỏ” đã đưa tiền vệ người Pháp vào danh sách chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Thomas Lemar gia nhập Atletico Madrid vào hè 2018 với giá 70 triệu euro nhưng không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Diego Simeone và nhiều khả năng sẽ bị bán vào hè 2020.

Zaha ra tay giúp chống đại dịch Covid-19

img

Zaha có nghĩa cử đẹp trong mùa dịch.

Tiền đạo của Crystal Palace vừa có một hành động đẹp để giúp chống đại dịch Covid-19 ở London và nước Anh. Cụ thể, Zaha quyết định cho các nhân viên y tế làm việc tại London ở miễn phí trong 50 căn hộ mà anh là đồng sở hữu để giúp họ yên tâm tham gia cuộc chiến chống Covid-19.

John Terry khuyên Chelsea mua ngay Sancho

img

Sancho bùng nổ ở mùa giải này.

Huyền thoại của The Blues cho rằng Jadon Sancho là cầu thủ có tiềm năng lớn và Chelsea nên mua ngay chân sút 19 tuổi này ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Ngôi sao ghi 17 bàn và có 19 đường chuyền thành bàn cho Dortmund ở mùa giải này hiện cũng nằm trong tầm ngắm của M.U.

Neymar quyết trở lại Barcelona

img

Neymar không muốn ở lại PSG.

Tờ Sport cho hay tuyển thủ Brazil sẽ làm tất cả những gì có thể để rời PSG trở lại Barcelona vào hè 2020. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Neymar cũng làm mọi thứ để trở lại Nou Camp nhưng không thành công vì PSG thét giá vụ này quá cao.

Djourou và Song bị đuổi việc vì không chịu giảm lương

img

Djourou và Song bị sa thải.

Hai cựu cầu thủ Arsenal là Johan Djourou và Alexandre Song cùng 7 cầu thủ khác vừa bị FC Sion sa thải. 9 cầu thủ này bị đuổi việc vì không chịu giảm lương để giúp FC Sion chống chọi với thiệt hại tài chính vì Covid-19 theo kêu gọi của đội bóng Thụy Sỹ này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem