Tin tối (23/10): Văn Hậu tỏa sáng, CĐV Heerenveen có phản ứng cực bất ngờ

Phạm Tú Thứ tư, ngày 23/10/2019 21:40 PM (GMT+7)
Văn Hậu tỏa sáng, CĐV Heerenveen có phản ứng cực bất ngờ; HLV Nishino đau đầu vì Thitipan Puangchan; Chelsesa mất Barkley, Kanté và Rudiger;  Mandzukic chấp nhận giảm lương để đến M.U;  Bayern Munich xác nhận hung tin về Lucas Hernandez;  Chiến thắng bệnh ung thư, sao trẻ M.U trở lại mạnh mẽ.
Bình luận 0

Văn Hậu tỏa sáng, CĐV Heerenveen có phản ứng cực bất ngờ

img

Văn Hậu tỏa sáng rực rỡ

Ở trận đấu với đội trẻ của Heerenveen (Jong Heerenveen) gặp đội trẻ CLB De Graafchap (Jong De Graafschap) tại Reserve League (giải đấu cho đội dự bị) vào tối qua (22/10), Văn Hậu đã chơi tuyệt hay. Tuyển thủ Việt Nam đã lên công về thủ nhịp nhàng, đá trọn 90 phút và để lại dấu ấn với đường chuyền giúp đồng đội Rein Smit ghi bàn (nâng tỷ số lên 2-0), góp công lớn giúp đội trẻ của Heerenveen giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu, trên fanpage của Heerenveen, NHM đội bóng Hà Lan đã kêu gọi HLV Johnny Jansen trao cơ hội đá chính cho hậu vệ Việt Nam ở đội 1.

"Đoàn Văn Hậu có một trận đấu tốt và cần được tạo cơ hội đá chính ở đội 1. Nếu Văn Hậu không được thi đấu, Heerenveen sẽ rất khó ký hợp đồng tài trợ chính từ các công ty của Việt Nam", phản ứng của CĐV  Mackan68.

"Chứng kiến Văn Hậu thi đấu, tôi tin rằng anh ấy sẽ được ra sân ở trận đấu vào Chủ nhật tới. Hơn ai hết HLV Johnny Jansen biết rõ Văn Hậu xứng đáng ra sân. Tôi tin anh ấy sẽ đá khoảng 20 phút ở trận đấu tới cho đội 1 ", CĐV Conimex nhận xét.

"Văn Hậu cần được trao cơ hội đá chính. Hãy để anh ấy ra sân ở trận tới gặp Groningen (27/10).  NHM đội bóng sẽ có một ngày cuối tuần tuyệt vời ", CĐV AlvesSCH kêu gọi.

Không chỉ CĐV Heerenveen mà báo chí Hà Lan cũng đánh giá cao màn trình diễn của Văn Hậu và dự đoán hậu vệ người Thái Bình sẽ sớm có cơ hội đá chính cho đội 1.

HLV Nishino đau đầu vì Thitipan Puangchan

img

Thitipan Puangchan có thể lỡ trận Malaysia và Việt Nam

Vào tuần tới, HLV Nishino sẽ công bố danh sách ĐT Thái Lan dự 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11. Nhà cầm quân người Nhật Bản vừa nhận tin xấu liên quan đến tình trạng của Thitipan Puangchan. Theo tờ Siam Sports, chấn thương Thitipan Puangchan gặp phải ở trận hòa Việt Nam 0-0 (5/9) đang tiến triển tốt, nhưng chưa chắc tiền vệ hiện khoác áo CLB Oita Trinita kịp bình phục cho 2 trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Chelsesa mất Barkley, Kanté và Rudiger

img

Kante chấn thương

HLV Lampard xác nhận không có bộ ba Barkley, Kanté và Rudiger ở chuyến làm khách Ajax thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai (24/10). Barkley, Kanté và Rudiger không có tên trong danh sách đăng ký vì chấn thương.

Mandzukic chấp nhận giảm lương để đến M.U

img

Mandzukic giảm lương để đến M.U

Theo The Sun, Mandzukic đã giảm đòi hỏi mức lương đối với M.U từ 300.000 xuống còn 150.000 bảng/tuần để hy vọng sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Tiền đạo Croatia nóng lòng rời Juventus vì không được HLV Sarri trọng dụng (chưa đá trận nào ở mùa giải này).

Bayern Munich xác nhận hung tin về Lucas Hernandez

img

Lucas Hernandez chấn thương

Giám đốc thể thao Bayern Munich, ông Hasan Salihamidzic khẳng định rằng hậu vệ người Pháp dính chấn thương mắt cá khá nặng ở trận thắng Olympiacos (3-2) tại Champions League và sẽ phải nghỉ trong một thời gian dài.

Chiến thắng bệnh ung thư, sao trẻ M.U trở lại mạnh mẽ

img

Max Taylor chiến thắng bệnh ung thư.

Max Taylor đã trở lại thi đấu bình thường trong trận U23 M.U thắng U23 Swansea với tỷ số 4-1 vào hôm qua (22/10) sau 8 tháng bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư quái ác. Hậu vệ 19 tuổi người Anh bị phát hiện mắc bệnh ung thư vào tháng 2/2019. Sau 7 tháng trị xạ, Max Taylor đã khỏi bệnh và trở lại luyện tập vào tháng 9/2019 rồi ra sân thi đấu bình thường vào hôm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem