Tin tối (24/3): Xong! CLB Hà Nội bất ngờ chốt tương lai Đoàn Văn Hậu

Phạm Tú Thứ ba, ngày 24/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
Xong! CLB Hà Nội bất ngờ chốt tương lai Đoàn Văn Hậu; Sadio Mane sẽ gia nhập Real Madrid; Cựu Chủ tịch thứ 2 của Real Madrid dính Covid-19; Sao Real Madrid sẵn sàng đi tù; M.U chốt tương lai Odion Ighalo; Rio Ferdinand khuyên M.U không mua Coutinho.
Bình luận 0

Xong! CLB Hà Nội chốt tương lai Đoàn Văn Hậu

img

CLB Hà Nội không “giải cứu” Đoàn Văn Hậu.

Thời gian qua xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng CLB Hà Nội sẽ đón Văn Hậu trở lại trước thời hạn hợp đồng với CLB Heerenveen và hậu vệ người Thái Bình kết thúc.

NHM và nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam cũng kêu gọi đội bóng Thủ đô “giải cứu” Văn Hậu vì ngôi sao ĐT Việt Nam không có cơ hội đá chính ở đội 1 Heerenveen (chỉ chơi 4 phút từ khi gia nhập đội bóng này vào tháng 9/2019).

Tuy nhiên, một lãnh đạo CLB Hà Nội vừa xác nhận rằng họ sẽ không can thiệp vào tương lai của Văn Hậu và tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng Hà Lan.

“Thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ được trở về sớm hơn khi mùa bóng ở châu Âu chưa kết thúc hay chuyển sang nơi khác như truyền thông đang đề cập mấy hôm nay là không xác thực.

Lãnh đạo Hà Nội cho đến lúc này chưa khẳng định hay quyết định bất cứ điều gì như truyền thông đăng tải. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng ký với đối tác”, một lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết.

Hợp đồng cho mượn Văn Hậu ký với CLB Heerenveen hết hạn vào đầu tháng 6/2020. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các giải bóng đá thế giới trong đó có giải VĐQG Hà Lan phải tạm hoãn nên thời gian hợp đồng của Văn Hậu với CLB Heerenveen có thể thay đổi (kéo dài thêm?).

Sadio Mane sẽ gia nhập Real Madrid

img

Zidane muốn có Sadio Mane.

Theo Mohamed Sissoko, tiền đạo người Senegal sẽ chuyển đến đầu quân cho Real Madrid vào hè 2020. Cựu tiền vệ Liverpool, Juventus và PSG nhận định rằng, tính cách và lối chơi của Sadio Mane phù hợp với triết lý của HLV Zidane nên “Kền kền trắng” sẽ phá két chiêu mộ ngôi sao đang đầu quân cho Liverpool.

Cựu Chủ tịch thứ 2 của Real Madrid dính Covid-19

img

Ông Fernando Martin.

Ông Fernando Martin, người từng nắm giữ chức Chủ tịch Real Madrid thay ông Perez vào năm 2006 vừa phải nhập viện khẩn cấp vì được xác định dương tính với Covid-19. Cách đây 2 ngày, một cựu Chủ tịch khác của “Kền kền trắng” là ông Lorenzo Sanz đã qua đời vì Covid-19.

Sao Real Madrid sẵn sàng đi tù

img

Luka Jovic bị công kích vì trốn cách ly.

“Nếu phải đi tù, con tôi sẽ sẵn sàng”, ông Milan Jovic, bố đẻ của Luka Jovic tuyên bố trước truyền thông. Tiền đạo của Real Madrid bị chỉ trích dữ dội và đang đối mặt với một án phạt nặng từ Chính quyền Serbia vì trốn cách ly ở Madrid để về quê mừng sinh nhật bạn gái.

M.U chốt tương lai Odion Ighalo

img

M.U chốt tương lai Ighalo.

Theo tờ Mirror, BLĐ M.U đã quyết định mua đứt tiền đạo người Nigeria vào hè 2020 từ Shanghai Shenhua khi hợp đồng cho mượn giữa 2 bên hết hạn vào ngày 31/5. “Quỷ đỏ” phải trả đội bóng Trung Quốc 15 triệu bảng để có Ighalo, chân sút đã ghi 4 bàn sau 8 trận đá cho đội bóng Manchester.

Rio Ferdinand khuyên M.U không mua Coutinho

img

M.U không cần Coutinho?

Theo huyền thoại Rio Ferdinand, Coutinho là cầu thủ chất lượng nhưng không phù hợp với lối chơi của M.U. Cựu tuyển thủ Anh cho rằng “Quỷ đỏ” không cần tiền vệ công hiện khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barcelona vì đã có Bruno Fernandes.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem