Tin tối (26/10): Bị đồn "cưa đổ" hot girl Hà thành, Quang Hải phản ứng bất ngờ

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 26/10/2019 20:15 PM (GMT+7)
Bị đồn cặp kè hot girl Hà thành, Quang Hải phản ứng bất ngờ; Leicester City định vùi dập Southampton 10-0; Dejan Lovren xác nhận muốn rời Liverpool; Sao Barcelona to tiếng trong phòng thay đồ; Tuchel mâu thuẫn với Mbappe; Ramos bị phạt 1 triệu euro vì tội trốn thuế.
Bình luận 0

Bị đồn cặp kè hot girl Hà thành, Quang Hải phản ứng bất ngờ

img

Thanh Thủy, người đẹp được đồn cặp kè với Quang Hải

Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng trước tin đồn đang cặp kè với hot girl Hà thành Nguyễn Thanh Thủy. Cụ thể, trên Instagram, ngôi sao của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam khẳng định không hề hẹn hò với Thanh Thủy như truyền thông đồn thổi trong những ngày qua.

“Tự nhiên được đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho đá bóng cơ anh chị ơi", ngôi sao giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 viết.

Quang Hải bị đồn cặp kè với Thanh Thủy khi 2 người ngồi cạnh nhau và có những cử chỉ thân mật khi cùng tham dự sinh nhật của 1 người bạn của ngôi sao CLB Hà Nội. Trước Thanh Thủy, Quang Hải đã bị đồn yêu người đẹp Sài thành Nguyễn Thảo Mi nhưng tuyển thủ Việt Nam đã phủ nhận thông tin này. Ngôi sao 22 tuổi được cho đã chia tay cô bạn gái Nhật Lê sau một thời gian dài mặn nồng.

Leicester City định vùi dập Southampton 10-0

img

Leicester thắng đậm Southampton

Sau trận Leicester City thắng Southampton 9-0 ở vòng 10 Premier League diễn ra rạng sáng nay (26/10), tiền đạo Jamie Vardy tiết lộ anh và đồng đội đã quyết tâm chọc thủng lưới đối phương 10 lần để trở thành đội bóng có chiến thắng đậm nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh nhưng không thể. Trận này, Jamie Vardy ghi 3 bàn.

Dejan Lovren xác nhận muốn rời Liverpool

img

Lovren khẳng định muốn rời Anfield

Dejan Lovren vừa đăng đàn xác nhận muốn rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Trung vệ Croatia mất vị trí ở mùa 2019/20 do HLV Klopp tin dùng bộ đôi Joel Matip và Van Dijk.

Sao Barcelona to tiếng trong phòng thay đồ

img

Cầu thủ Barcelona tranh cãi gay gắt trong phòng thay đồ

Theo tờ Marca, các cầu thủ Barcelona đã tranh luận rất gay gắt trong phòng thay đồ sau trận thắng Slavia Prague  với tỷ số 2-1 ở Champions League (24/10). Ở hiệp 2 trận này, Barcelona bị đội bóng CH Czech ép sân như những gì họ từng hứng chịu ở trận thua Liverpool 0-4 ở lượt về bán kết Champions League mùa trước. Điều này khiến nhiều trụ cột của đội bóng xứ Catalan tức giận và to tiếng trong phòng thay đồ.

Tuchel mâu thuẫn với Mbappe

img

Mbappe có mối quan hệ không tốt với HLV Touchel?

Tờ Le Parisien khẳng định rằng HLV trưởng PSG và Mbappe hiện có mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt vì tuyển thủ Pháp không có ý định gắn bó tương lai với đội bóng Paris. Mbappe đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Chủ tịch Perez sẽ phá két mua bằng được chân sút người Pháp vào hè 2020. 

Ramos bị phạt 1 triệu euro vì tội trốn thuế

img

Ramos bị phạt 1 triệu euro

Theo tờ El Mundo, Sergio Ramos vừa bị Tòa án Tây Ban Nha phạt 1 triệu euro vì tội trốn thuế trong giai đoạn từ 2012 đến 2014. Cũng theo nguồn tin này, thủ quân của Real Madrid đã ngay lập tức nộp phạt trước 500 nghìn euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem