Tin tối (26/2): Vì sao Bùi Tiến Dũng không đáng bị xử tệ?

Minh Tú Thứ tư, ngày 26/02/2020 20:15 PM (GMT+7)
Vì sao Bùi Tiến Dũng không đáng bị xử tệ?; Lực lượng của Barcelona tan hoang sau trận hòa Napoli; Griezmann giải “đại hạn” cho Barcelona; Bùng nổ, Gnabry “chọc ngoáy” Chelsea và Arsenal; Arsenal gây sốc với Aubameyang.
Bình luận 0

Vì sao Bùi Tiến Dũng không đáng bị xử tệ?

img

Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích dữ dội.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, Bùi Tiến Dũng không đáng trách ở trận CLB TP.HCM thắng Hougang United với tỷ số 3-2 thuộc lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020 diễn ra tối qua (25/2). Sau trận này, thủ môn người Thanh Hóa bị “ném đá” tơi bời, thậm chí bị “tổng sỉ vả” trên mạng xã hội vì mắc lỗi khiến đội nhà bị phạt penalty (75’) và tình huống băng ra cản phá thiếu quyết đoán dẫn đến bàn thua thứ 2 của CLB TP.HCM (79’).

Tuy nhiên, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, ở cả 2 tình huống này, thủ môn người Thanh Hóa không đáng trách nặng nề đến thế. Theo ông Hải, ở tình huống dẫn đến quả phạt 11m, không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Bùi Tiến Dũng vì tiền đạo đối phương quá tinh quái, chủ động lao vào thủ môn người Thanh Hóa để kiếm penalty. Cái sai của Bùi Tiến Dũng ở pha bóng này là thủ môn 22 tuổi đã thiếu quyết đoán, hơi non kinh nghiệm và không nhanh hơn để có thể phạm lỗi bên ngoài vòng cấm, giúp đội nhà tránh bị phạt 11m.

Ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2 của CLB TP.HCM (79’), chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định rằng lỗi trong bàn thua này thuộc về hệ thống phòng thủ đội bóng Việt Nam. Cụ thể, hàng thủ CLB TP.HCM đã chơi chủ quan, quá sơ hở và để lộ nhiều khoảng trống cho đối phương khai thác và ghi bàn nên không thể đổ toàn bộ trách nhiệm cho Bùi Tiến Dũng.

Lực lượng của Barcelona tan hoang sau trận hòa Napoli

img

Barcelona khủng hoảng lực lượng sau trận hòa Napoli.

Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Vidal và Busquets ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Napoli vào ngày 19/3 tại Nou Camp vì bị treo giò. Vidal dính thẻ đỏ ở trận hòa Napoli 1-1 diễn ra rạng sáng nay còn Busquets cũng bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngoài ra, Barcelona còn đứng trước nguy cơ mất Pique vì bị bong gân mắt cá ở trận đấu tại Italia. Chưa kể, HLV Quique Setien còn không có Dembele, Suarez, Sergi Roberto và Alba cũng vì lý do chấn thương.

Griezmann giải “đại hạn” cho Barcelona

img

Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Barcelona.

Ghi bàn ở trận hòa 1-1 trước Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20 diễn ra rạng sáng nay, tuyển thủ Pháp đã giải cơn hạn bàn thắng sân khách của Barcelona ở vòng knock-out Champions League. Cụ thể, pha lập công của Griezmann là bàn thắng đầu tiên trên sân khách của đội bóng xứ Catalan ở vòng knock-out giải đấu danh giá nhất châu Âu kể từ năm 2015.

Bùng nổ, Gnabry “chọc ngoáy” Chelsea và Tottenham

img

Gnabry ghi 6 bàn ở 2 trận thắng Chelsea và Tottenham.

“London màu đỏ”, cựu tiền đạo Arsenal hiện khoác áo Bayern Munich đã đăng tải thông điệp này trên mạng xã hội để chế giễu Chelsea và Tottenham sau khi ghi 2 bàn giúp Bayern Munich đánh bại The Blues 3-0 tại Stamford Bridge ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận Bayern Munich nghiền nát Tottenham với tỷ số 7-2 thuộc vòng bảng Champions League mùa này (2/10/2019),  Gnabry từng 4 lần xé lưới Spurs.

Arsenal gây sốc với Aubameyang

img

Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang

Theo Daily Mail, BLĐ Arsenal cân nhắc nghiêm túc khả năng bán Aubameyang ngay mùa hè 2020. Hợp đồng của tiền đạo người Gabon với “Pháo thủ” còn thời hạn đến 2021. Thời gian qua, Arsenal đã tiến hành đàm phán gia hạn nhưng Aubameyang không mặn mà trong việc ký hợp đồng mới.  

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem