Tin tối (26/3): Kế hoạch của ĐT Thái Lan phá sản, HLV Nishino “điên đầu”

Phạm Tú Thứ năm, ngày 26/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
Kế hoạch của ĐT Thái Lan phá sản, HLV Nishino “điên đầu”; Thêm 1 cầu thủ ở La Liga dương tính với Covid-19; Eden Hazard thừa nhận thất bại; Ibrahimovic suýt trở lại Anh; Erling Haaland khiến M.U hụt hẫng; M.U chịu thiệt hại lớn vì Covid-19.
Bình luận 0

Kế hoạch của ĐT Thái Lan phá sản, HLV Nishino “điên đầu”

img

HLV Nishino đứng ngồi không yên vì Covid-19

Theo tờ SMM Sport, HLV Nishino đang đứng ngồi không yên bởi mọi kế hoạch của ông cho đội Thái Lan đều đã phá sản vì đại dịch Covid-19.

Cụ thể, vì đại dịch Covid-19 nên mọi hoạt động bóng đá Thái Lan đều phải tạm hoãn. Vì thế, HLV Nishino đã không thể xem giò những cá nhân ông “chấm” cho vòng loại World Cup 2022 cũng như giải AFF Cup 2020. Chưa kể, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng không thể đến xem những trận đấu tập của các đội bóng có cầu thủ ông muốn chọn lên tuyển trong thời gian tới.

Kế hoạch tập trung và thử nghiệm đội hình của ông Nishino cho vòng loại World Cup 2022 cũng phá sản hoàn toàn. Đây là bất lợi lớn của nhà cầm quân người Nhật Bản và ĐT Thái Lan bởi “Voi chiến” đang thất thế ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Sau 5 trận, ĐT Thái Lan đứng thứ 3 với 8 điểm giành được, xếp sau Việt Nam (11 điểm) và Malaysia (9 điểm).

Thêm 1 cầu thủ ở La Liga dương tính với Covid-19

img

1 cầu thủ của Girona dính Covid-19

CLB Girona xác nhận rằng 1 cầu thủ của đội bóng này đã dính Covid-19. Trước đội bóng xứ Catalan này đã có 2 CLB ở La Liga có cầu thủ và thành viên BHL dương tính với Covid-19 là Espanyol và Valencia.

Eden Hazard thừa nhận thất bại

img

Hazard hứa hẹn bùng nổ ở mùa giải tới

Tiền đạo 29 tuổi người Bỉ thừa nhận rằng anh đã chơi tồi và gây thất vọng ở mùa đầu tiên chơi cho Real Madrid (ghi 1 bàn từ đầu mùa trên mọi mặt trận). Theo Eden Hazard, 2019/20 là mùa giải để anh hòa nhập với “Kền kền trắng” và sẽ bùng nổ ở mùa 2020/21.

Ibrahimovic suýt trở lại Anh

img

Ibra suýt gia nhập Leeds

Tiết lộ trên Sky Sport Italia, Andrea Radrizzani – ông chủ của Leeds United cho biết đội bóng này từng đạt được thỏa thuận cá nhân chiêu mộ Ibra vào tháng 1/2020. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển sau đó đã đổi ý, quyết định trở lại đầu quân cho AC Milan.

Erling Haaland khiến M.U hụt hẫng

img

Erling Haaland từ chối M.U

Ông Alf Inge Haaland, cha đẻ của Erling Haaland tiết lộ rằng con trai mình từng đạt được thỏa thuận miệng với M.U ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Tuy nhiên, chân sút người Na Uy đã đổi ý, chuyển sang đầu quân cho Dortmund, khiến BLĐ “Quỷ đỏ” rất thất vọng.

M.U chịu thiệt hại lớn vì Covid-19

img

M.U phải trả lại tiền vé có CĐV?

Theo The Sun, M.U chịu thiệt hại không nhỏ vì đại dịch Covid-19 chỉ tính riêng tiền bán vé. Cụ thể, nếu 4 trận còn lại tại Premier League ở Old Trafford phải thi đấu trong SVĐ không khán giả thì “Quỷ đỏ” phải trả lại các CĐV giữ vé cả mùa khoảng 6 triệu bảng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem