TIN TỐI (2.8): U23 Uzbekistan cử người do thám U23 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 02/08/2018 20:11 PM (GMT+7)
U23 Uzbekistan cử người do thám U23 Việt Nam, thầy Park nói gì trước ngày ra quân giải Tứ hùng, một ứng viên rút khỏi cuộc đua Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII, M.U từng từ chối sang Việt Nam du đấu, cập nhận chấn thương của Hồng Duy, GĐTT Barca phủ nhận tin đồn “đi đêm” với Pogba…
Bình luận 0

U23 Uzbekistan cử người do thám U23 Việt Nam

img

HLV Nuraliev Dilshod của U23 Uzbekistan thừa nhận, ông rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở trận chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra hồi đầu năm nay. Đồng thời, ông Dilshod thừa nhận đã cử chuyên gia dõi theo những bước tiến của U23 Việt Nam từ đó tới nay.

Người cũ khuyên Mignolet rời Liverpool tới Barca

Cựu danh thủ Steve Nicol vừa lên tiếng khuyên thủ thành Simon Mignolet nên rời Liverpool ngay ở “phiên chợ Hè” này để tới Barcelona. “Tương lai của Mignolet phụ thuộc hoàn toàn vào những quyết định của cậu ấy. Ở tuổi 30, cậu ấy có lẽ không cần phải cố gắng cạnh tranh bằng được vị trí chính thức. Tôi nghĩ rằng cập bến Barca và trở thành thủ môn số 2 của họ là lựa chọn có thể chấp nhận được. Nếu Mignolet cập bến Barca, đó là lựa chọn hoàn hảo cho cả cậu ấy và cả Barca nữa”, Nicol nhận định.

Thầy Park nói gì trước ngày ra quân giải Tứ hùng?

img

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã phát biểu về mục tiêu của U23 Việt Nam tại giải giao hữu U23 Quốc tế 2018 (Tứ hùng): “Chúng tôi muốn kiểm tra năng lực 20 cầu thủ và nâng cao chiến thuật đội tuyển. Dù vậy, chúng tôi không tới giải để đi chơi. Tôi không hề coi nhẹ giải giao hữu này. Là một huấn luyện viên, tôi tìm kiếm chiến thắng trong mọi giải đấu mình tham dự”.

Koscielny hé lộ thời điểm rời Arsenal

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ Laurent Koscielny thừa nhận, anh đang cân nhắc về việc rời Arsenal sau khi hợp đồng của đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2020. Tuy vậy, Koscielny cho biết chưa xác định được bến đỗ mong muốn.

M.U từng từ chối sang Việt Nam du đấu

img

Cuốn sách của tác giả James Montague tiết lộ, M.U đã từng từ chối sang Việt Nam đá giao hữu, bất chấp việc đại diện Việt Nam sẵn sàng trả cho “Quỷ đỏ” số tiền 2,4 triệu USD. Được biết, sự việc này diễn ra hồi Hè 2009.

Chelsea không từ bỏ thương vụ Higuain

Theo tờ Mirror, Chelsea sẽ không từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus, bất chấp việc xuất hiện tin đồn ngôi sao người Argentina này đã đạt được thỏa thuận với AC Milan. 

Cập nhận chấn thương của Hồng Duy

img

Trong phát biểu mới đây, HLV Park Hang-seo đã bỏ ngỏ về khả năng dự ASIAD 2018 của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. “Hồng Duy dính chấn thương cơ đùi, tôi đã để nghị đội ngũ y tế chăm sóc tận tình để cậu ấy hồi phục nhanh nhất có thể. Việc Hồng Duy có tham dự Tứ hùng và ASIAD hay không vẫn còn bỏ trống. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ các bác sĩ, cậu ấy đang hồi phục nhanh hơn dự kiến”, ông Park nói.

Một ứng viên rút khỏi cuộc đua Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII

Sáng nay, Giám đốc khu Liên hợp thể thao quốc gia - Cấn Văn Nghĩa đã gửi đơn xin rút ứng cử Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa VIII. Thay vào đó, ông nghĩa ứng cử vào chiếc ghế Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ.

GĐTT Barca phủ nhận tin đồn “đi đêm” với Pogba

img

Giám đốc thể thao Barcelona - Eric Abidal khẳng định, họ không hề gặp gỡ tiền vệ Paul Pogba của M.U ở Mỹ để đàm phán ký hợp đồng. “Paul Pogba đang ở trong kỳ nghỉ và chúng tôi không hề gặp nhau. Tờ Tuttosport đã lợi dụng việc tôi và cậu ấy cùng đang ở Los Angeles để thêu dệt nên câu chuyện này”, Abidal nhấn mạnh.

Jordan Pickford “gieo sầu” cho Chelsea

Thủ thành Jordan Pickford khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Everton ít nhất là cho tới mùa giải tới. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang nhận được sự săn đón của Chelsea. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem