Tố Barca "đi đêm" với Griezmann, Atletico quyết đòi thêm 80 triệu euro

Chủ nhật, ngày 14/07/2019 12:10 PM (GMT+7)
Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo khẳng định, họ đang có trong tay bằng chứng về việc Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Antoine Griezmann trước khi điều khoản hợp đồng giảm xuống còn 120 triệu euro.
Bình luận 0

Vào ngày 12/7, Barcelona đã chi ra 120 triệu euro để kích hoạt bom tấn Antoine Griezmann. Những tưởng thương vụ trên đã xong xuôi thì bất ngờ, phía Atletico đã lên tiếng tố cáo Barca "chưa trả đủ tiền" cho thương vụ này.

Nguyên nhân của sự việc này bắt nguồn từ điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann. Theo đó, mức phí giải phóng của Griezmann sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro từ ngày 1/7. Điều này lý giải vì sao mà Barca phải đợi đến hôm nay mới công bố thương vụ đình đám trên.

img

Griezmann đã chia tay Atletico để sang Barca

Tuy nhiên, phía Atletico lại khẳng định đội bóng xứ Catalan trên thực tế đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Griezmann trước ngày 1/7. Và điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Catalan phải trả cho Atletico thêm 80 triệu euro nữa để có thể "chốt sổ" thương vụ này. 

Và như để khẳng định việc Barca "gian lận", mới đây đích thân chủ tịch Atletico là Enrique Cerezo đã tuyên bố, họ đang nắm trong tay bằng chứng về việc Barca "đi đêm" với Griezmann.

"Nếu câu lạc bộ đã đưa ra tuyên bố, chúng tôi hẳn đã có bằng chứng. Chúng tôi phải xem xét và sẽ đưa ra yêu cầu mà chúng tôi cho là cần thiết.

Tôi thất vọng vì thái độ của Griezmann. Cậu ấy muốn ra đi nhưng đã không nói với chúng tôi cho đến phút cuối cùng", ông Cerezo cho biết.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem