Van Gaal bật mí về kế hoạch mua sắm của M.U

Minh Chí (theo Daily Star) Thứ hai, ngày 23/11/2015 16:30 PM (GMT+7)
HLV Louis van Gaal cho biết, ưu tiên số một của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là tậu thêm một hậu vệ cánh trái nhằm thay thế Luke Shaw.
Bình luận 0

Ở trận thua 1-2 trước PSV Eindhoven vào rạng sáng 16.9 vừa qua, hậu vệ cánh trái số một của M.U là Luke Shaw đã bị gãy chân sâu pha vào bóng của trung vệ Hector Moreno. Hiện tại, tuyển thủ Anh vẫn đang trong quá trình dưỡng thương và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Với việc Shaw phải nghỉ thi đấu dài hạn, M.U còn lại 3 cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái gồm Daley Blind, Marcos Rojo và Ashley Young. Thế nhưng, cả ba cái tên này chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng.

img

Van Gaal đang nỗ lực tìm người thay Shaw.

Sự vắng mặt của Shaw đã khiến vị trí hậu vệ cánh trái của M.U không còn duy trì được sự chắc chắn trong phòng ngự cũng như khả năng hỗ trợ tấn công tốt như giai đoạn đầu mùa.

Theo tiết lộ của HLV Louis van Gaal, ưu tiên số một của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là tậu thêm một hậu vệ cánh trái nhằm khỏa lấp khoảng trống mà cầu thủ 20 tuổi để lại.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Luke là cầu thủ thi đấu chính ở vị trí hậu vệ trái. Sự vắng mặt của cậu ấy là tổn thất và cũng là cú sốc lớn với M.U. Tôi vẫn chưa biết khi nào Shaw mới có thể trở lại thi đấu.

Một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là phải mua thêm một hậu vệ cánh trái nhằm gia cố sức mạnh cho hàng phòng ngự”.

Hiện tại, Van Gaal đang nhắm tới một số cái tên như Aaron Cresswell (West Ham), Lucas Digne (Paris Saint-Germain, đang thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn), Fabio Coentrao (Real Madrid, đang được cho AS Monaco mượn) và Ashley Cole (tự do).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem