V.League 2020: SHB Đà Nẵng chiêu mộ trung vệ Serbia cao 1m93

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/02/2020 18:10 PM (GMT+7)
Vài ngày trước khi V.League 2020 khởi tranh, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã tìm ra được suất ngoại binh cuối cùng với sự ưng ý khá cao.
Bình luận 0

Theo Thể Thao SGGP, SHB Đà Nẵng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Serbia - Igor Jelic. Hậu vệ sinh năm 1989 sẽ là ngoại binh thứ ba của đội bóng áo cam.

Trước đó, họ đã kí hợp đồng với cặp tiền đạo Philippe Nsiah và Ismahil Akinade. Người đầu trưởng thành từ lò đào tạo PSG, từng chơi ở giải VĐQG Romania trước khi sang Việt Nam. Còn người thứ nhì năm rồi khoác áo CLB TP.HCM ở giai đoạn lượt về. Anh chơi tròn vai qua 10 trận và để lại dấu ấn với 4 bàn thắng.

img

Igor Jelic.

Về phần mình, Jelic từng có kinh nghiệm hai năm thi đấu tại châu Á trong màu áo Lokomotiv Tashkent - đội bóng hàng đầu ở Uzbekistan. Hai năm gần nhất, họ đều có mặt ở vòng bảng AFC Champions League. Và bản thân Jelic cũng đã ra sân 6 trận qua hai mùa giải. Thời gian này, hậu vệ cao 1m92 thường được sử dụng như một trung vệ hoặc thậm chí tiền vệ phòng ngự.

Đây là chi tiết khá đáng lưu tâm dành cho ban huấn luyện SHB Đà Nẵng. Bởi họ sẽ có thêm phương án xoay tua cho đội hình trên chặng đường dài sắp tới.

Igor Jelic được kì vọng sẽ tăng chất thép cho hàng thủ khá mỏng manh mùa rồi của SHB Đà Nẵng              

Trước Igor Jelic, đội bóng sông Hàn cũng đã chiêu mộ hai trung vệ Lục Xuân Hưng và Lê Văn Sáu từ CLB Thanh Hóa. Thêm vào đó là cựu tuyển thủ Trần Đình Hoàng, người có thể thi đấu ở cả hai hành lang trái và phải.

Trong khi đó, khu vực trung tuyến điền tên Nguyễn Thiện Chí - cựu đội trưởng CLB Đồng Tháp, cầu thủ có lối chơi sáng tạo Nguyễn Tài Lộc từ Long An và thêm vào đó "chất thép" của Võ Ngọc Toàn từ SLNA.

Chiều ngược lại, ngoài sự ra đi đáng chú ý của lão tướng Đỗ Merlo, SHB Đà Nẵng vẫn giữ chân được dàn trụ cột từng giúp họ trụ hạng năm rồi. Có thể kể đến như thủ môn Nguyễn Thanh Bình, trung vệ Bùi Tiến Dụng, tiền vệ cánh Nguyễn Thanh Hải hay cặp tiền vệ trung tâm Hoàng Minh Tâm và Đặng Anh Tuấn...

Vừa qua, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã trải qua trận giao hữu với CLB Phố Hiến tại Hòa Xuân. Kết quả, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Sắp tới, đội sẽ tiếp tục thử nghiệm và hoàn thiện đội hình bằng hai trận đấu tập với Bình Định (25/2) và Hà Tĩnh (29/2). Dự kiến, vào ngày 8/3, Đà Nẵng sẽ khai màn V.League bằng cuộc đọ sức với Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem