Vừa gia nhập PSG, Neymar đã thiết lập kỷ lục “khủng”

Thứ bảy, ngày 05/08/2017 17:04 PM (GMT+7)
Chẳng nằm ngoài dự kiến, phi vụ Neymar đã gây “bão” ngay sau khi chính thức được PSG công bố chiêu mộ thành công.
Bình luận 0

Tiền đạo người Brazil đã lập nên một cột mốc “khủng” trong việc kinh doanh áo đấu của đội bóng thành Paris chỉ trong vòng một ngày đầu tiên ra mắt.

Theo thống kê của Firstpost, đã có hơn 10.000 chiếc áo đấu mang tên tân binh của PSG được bán hết sạch trong vòng hôm 4.8 vừa qua.

img

Áo đấu với số 10 trên lưng vốn là “quà ra mắt” của Javier Pastore đối với tân binh của đội bóng và đã được hàng ngàn người “rồng rắn” xếp hàng trước các cửa hàng ngay tại Paris để săn lùng.

Theo tính toán, trong một ngày PSG đã thu về 1 triệu Euro cho hơn 10.000 chiếc áo in tên Neymar với giá trị trung bình 1 áo là 100 Euro (hơn 2 triệu VND). Điều chưa từng có trong lịch sử CLB. Áo đấu này được bán đắt đến nỗi các cửa hàng tại Paris đã phải giới hạn số lượng mỗi người chỉ được mua một size duy nhất cho một chiếc áo.

PSG vốn đã phải bỏ ra 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo sinh năm 92 với Barcelona và kết thúc một phi vụ “truyền kỳ” với nhiều rắc rối đến từ phía Barcelona và cả ban tổ chức La Liga.

img

Nhưng ngay lập tức hiệu ứng Neymar đang mang đến những phản hồi tích cực cho PSG dù chưa ra sân trận nào.

Đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử vốn là khách hàng “ruột” của Nike - thương hiệu thể thao khổng lồ mà chính Neymar đang là đại sứ quảng cáo nổi tiếng bậc nhất cùng với Cristiano Ronaldo.

Neymar cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào hôm qua 4.8 tại sân nhà của PSG.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem